สโบเบ็ต ไทย เชยชม Philippe Coutinho ไต่เต้า เทียบชั้น Luis Suarez


สโบเบ็ต ไทย เชยชม Philippe Coutinho ไต่เต้า เทียบชั้น Luis Suarez

Brendan Rodgers ผู้จัดการ สโบเบ็ต ไทย ทีมแห่งสโมสรดัง วงการฟุตบอล Premier League "หงส์แดง" Liverpool ได้ออกมาชื่นชมนักเตะ Philippe Coutinho นักเตะชาวบราซิล ตอนนี้ ได้พัฒนาฝีเท้า ขึ้นมาเป็นระดับโลก และคิดว่าจะต้องตามรอยนักเตะอย่าง Luis Suarez ที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับ "หงส์แดง" Liverpool ในไม่เกินอีก 2 ปีข้างหน้าอย่างแน่นอน

Philippe Coutinho ได้สัญญาฉบับใหม่มาแล้ว โดยต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปี ไปจนถึงปี 2020 และได้ฉลองสัญญาฉบับใหม่โดยการยิงประตูในช่วงทดเวลาทำให้ "หงส์แดง" พลิกเกม จากเสมอเป็นเอาชนะ Bolton Wanderers ไปได้ 2-1 เข้ารอบ 16 ทีม สุดท้าย ต่อไปเป็นการไปเยี่ยมบ้าน "ปราสาทเรือนแก้ว" Crystal Palace

Philippe Coutinho ได้ย้าย sbobet รับพนันกีฬา มาจาก "งูใหญ่" Inter Milan เมื่อช่วงปี 2013 ด้วยค่าตัวที่ 8.5 ล้านปอนด์ หรือราว 425 ล้านบาท ทาง Brendan Rodgers ผู้จัดการทีม ได้ออกมาเชยชมว่า อีกไม่นาน Philippe Coutinho จะเทียบเท่าฝีเท้ากับ Luis Suarez ที่สร้างนักเตะได้จนดาวรุ่งแล้วปล่อยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" Barcelona ที่ราคา 75 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 3,750 ล้านบาทได้ในอีกไม่ช้า

หมายเลขบันทึก: 586690เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2015 15:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2015 15:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท