ชีวิตประจำวันกับการเล่นกีฬา


ผมเป็นคนหนึ่งที่นับว่าเป็นคนชอบเล่นกีฬา โดยเฉพาะฟุตบอล เรียกว่ารักเลยก็ว่าได้ ถ้าพูดถึงฟุตบอลแล้วผมจะรุ้สึกมีความสุขไม่ว่าการเล่นฟุตบอล สอนฟุตบอลเด็กเล็ก เล่นกับเพื่อนๆแต่ถามว่าเก่งมากไหมก็ไม่ได้เก่งมาก แต่ก็เป็นตัวแทนโรงเรียนบ้างเป็นตัวแทนเอกมาบ้าง ผมเป็นคนลุยนะ ถ้าพูดถึงกีฬา ผมเคยจัดกีฬาตั้งภัยยาเสพติดให้กับหมู่บ้างเป็นตัวแทนของบต่างๆให้กับเยาวชนที่บ้าน ผมอยากให้เด็กรุ่นมากลับมาเล่นกีฬา เล่นฟุตบอลกัน กลับมาดูแลสุขภาพตัวเอง แทนที่จะไปยุ่งกับยาเสพติดหรือเด็กสมัยนี้ติดเกมส์กันค่อนข้างมาก ผมเลยคิดหาวิธีการแก้ ปัญหาเหล่านี้โดยเริ่มจากตนเอง ครอบครัว เพื่อนๆ คนในหมู่บ้านของผม และขยายไปยังตำบล อำเภอครับ ผมรักในการเล่นกีฬา ณ ตอนนี้ผมต้องทำงานจึงไม่ค่อยมีเวลามากนัก จึงใช้เวลาช่วงตอนเย็นๆ ไปวิ่งที่สนามเทศบาลแล้วก็เล่นฟุตบอลกับเด็กๆนักเรียนสักชั่วโมงหรือจะมีบางวันที่คณะครูมาแข็งกีฬาครูก็จะชวนผมเล่นด้วยซึ่งผมยินดีเป็นอย่างมากครับ

ผมก็มีความสุขแล้วครับ เวลาเราได้ทำอะไรก็ตามที่เรารัก เราจะรู้สึกหายเหนื่อยและมีความสุขกับมันมากครับ ไม่ว่ามีเวลาเพียงเล็กน้อยก็ตามแต่ ไม่เชื่อคุณลองทำดูนะครับ และอยากฝากถึงเรื่องกีฬา การเล่นกีฬา ก็ทำให้การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และเป็นการดูแลสุขภาพ ชั้นขั้นเทพเลยนะครับ และทำให้เราห่างไกลจากยาเสพติดทุกชนิดเลยครับ

หมายเลขบันทึก: 586207เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2015 13:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2015 13:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท