ความสุขตอนได้อยู่กับคุณแม่สุดที่รัก


ช่วงเวลานี้ผมมีความสุขมากครับหลังจากที่ไม่ค่อยได้กลับบ้านบ่อยนักแต่ช่วงนี้คุณแม่ผมซึ้งจากบ้านมาอยู่กับผมที่หอ ทำให้ผมมีกำลังใจในการทำงาน อบอุ่นมากขึ้นและมีความสุขทุกๆวันหลังเลิกสอนมาเหนื่อยๆกลับหอ คุณแม่จะทำกับข้าวฝีมือแม่ อร่อยๆรอ ผมก็นึกถึงสมัยตอนเด็กๆเวลาไปเรียนกลับมาแม่จะทำกับข้าวให้ทุกทุกวันพอผมเริ่มโต ต้องเข้าศึกษาในโรงเรียนมาจนถึงมหาวิทยาลัยไม่ค่อยได้อยู่กับคุณแม่นอกจากช่วงปิดเทอมเท่านั้น คุณแม่ผมท่านก็เริ่มสุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักอยู่ไกลกันผมก็เป็นห่วงท่านมาก แต่พอมาอยู่ใกล้ๆผมก็อุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก อ้อมกอดแม่คือรักแท้ที่หามิได้ ผมต้องขอบคุณคุณแม่มากที่ทำให้ผมได้มีวันนี้ได้ คุณแม่เป็นผู้หญิงเก่งและแกร่งมากกว่าคนอื่นๆต้องค่อยดูแลผมและน้องๆตลอดมา ซึ่งคุณพ่อผมไม่สบายหนัก คุณแม่ก็ต้องเข็มแข็ง และเป็นนหัวหน้าครอบครัวตลอดมา พอถึงวันนี้ผมใกล้จะจบการศึกษาละนะครับ ผมจะเป็นคนดูแลคุณแม่และครอบครัวของเราแทนคุณแม่เองนะครับ ผมอยากกับแม่ผม ทุกๆวันว่าผมรักและเป็นห่วงมากครับคุณแม่สุดที่รักของผม แต่ช่วงนี้ยุ่งๆไม่ค่อยได้พาแม่เที่ยวไหนเท่าไหร่นัก รอผมเครียร์งานทุกอย่างเสร็จก่อนนะครับ ผมจะพาไปเปิดหูเปิดตา นะครับ คุณแม่

หมายเลขบันทึก: 586199เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2015 12:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2015 12:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ยิ้มอย่างมีความสุขทั้งแม่และลูกนะคะ เด็กดีรักแม่

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท