สัปดาห์ที่11 (12-1-58) <สำเร็จตามมุ่งหวัง>


วันนี้ผมได้นัดเด็กส่งผ้าครอสติสที่ผมได้สอนปักไปก่อนหน้านี้ พอถึงคาบเรียน ในใจผมคิดว่าคงยังไม่มีใครเอามาส่งหรอก บางคนต้องบอกว่าลืมอยู่บ้าน ยังไม่เสร็จ หรือหาข้ออ้างต่าง ๆ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องส่งภายในวันนี้ เพราะผมเห็นอาทิตย์ที่แล้วบางคนยังทำงานได้เพียงเล็กน้อย เลยได้เตรียมงานอื่นให้เด็ก ๆ ทำไว้ เผื่อใครที่ไม่ได้เอามาจะได้ทำงานที่ผมเตรียมให้ แต่ปรากฏว่าไม่เป็นอย่างนั้น เด็กต่าง ๆ เอางานมาส่งกันทุกคนอย่างไม่น่าเชื่อ ผมก็ถามกลับไปว่าทำเองกันจริงไหมเนี้ยเด็ก ๆ ก็ตอบว่าจริง ผมอึ้งไปสักพักหนึ่งไม่คิดเลยว่าจะมีงานมาส่งได้ทันในวันที่ผมนัดส่งจริง ๆ และเมื่อผมรวบรวมงานเสร็จก็ได้มอบหมายงานให้นักเรียนทำต่อไปตามปกติ ผมก็มีผลงานของนักเรียนมาให้ชมกันครับ


หมายเลขบันทึก: 585121เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2015 12:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2015 12:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท