นิเทศการสอน


ในวันนี้ผมตื่นเช้าเป็นพิเศษแต่งตัวเรียบร้อยมาโรงเรียนเพราะวันนี้ผมต้องมีกิจกรรมประจำเวรประตูที่หน้าโรงเรียนผมก็ปฏิบัติหน้าที่ของตนเองที่ได้รับมอบหมาย ในวันนี้ผมได้มีตารางสอนในการจัดกิจกกรมการเรียนรู้ให้แก่นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5/2 อีกทั้งในวันนี้มีอาจารย์นิเทศการสอนของผมมาอีกด้วย คือ อาจารย์สาโรจน์ สอาดเอี่ยม อาจารย์นิเทศน์ฝ่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่จะเข้ามานิเทศน์การสอนของผม หลังจากการสอนขอผมจบลงแล้ว อาจารย์นิเทศของผมก็ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ ซึ่งเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างมากเลยครับ อีกทั้งยังทำให้ผมรู้ถึงข้อบกพร่องของตนเองด้วยครับ



คำสำคัญ (Tags): #นิเทศการสอน
หมายเลขบันทึก: 585068เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 23:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 23:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท