สัปดาห์ที่ 9 (25-12-57) กีฬาๆเป็นยาวิเศษ การแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียน


สวัสดีครับ ให้ทายวันนี้ผมมาโรงเรียนกี่โมงเอ่ย>>5 โมงเช้าครับ ผมตื่นเช้ามาโรงเรียนกับเพื่อนอีก 2 คนเพราะเพื่อนผมต้องรีบมาแต่งหน้าให้นักเรียนของสีตัวเอง เอ่อผมลืมบอกไปว่าวันนี้โรงเรียนมีการแข่งขันกีฬาภายใน โดยเราแบ่งออกเป็น 4 สีครับมีสีฟ้า สีเขียว สีแดง และสีส้ม ผมนั้นอยู่สีฟ้าครับผมเป็นคนชอบฟ้า อุ๊บไม่ใช่ ผมเป็นคนชอบธรรมชาติเลยชอบสีฟ้า พวกเราแต่ละสีซึ่งนำทีมโดยนักศึกษาฝึกประสบการณ์ทั้งหมดช่วยกันตกแต่งเตรียมงามกีฬาสีมาหลายวันแล้วล่าสุดเมื่อวานเรากลับเที่ยงคืนเนื่องจากทำสแตนเชียร์และเช้านี้มีการเดินขบวนตั้งแต่วันปูคาเหนือมาถึงโรงเรียนเลยครับ

และรูปบรรยากาศการแข่งขันกีฬาสีภายใน

หมายเลขบันทึก: 585006เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 15:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 15:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท