เย็บข้อสอบอีกแล้ว


เย็บข้อสอบอีกแล้ว

วันพฤหัสบดี ที่ 18 เดือนธันวาคม พ.ศ. 2557

จากที่เมื่อวานที่ผมได้ทำการเริ่มเย็บข้อสอบนะครับ วันนี้ก็ต้องทำอีกตามเคยครับ วันนี้ผมมีชั่วโมงสอนแค่นิดเดียวเองครับ วันนี้ผมคงมีเวลาเยอะเลยครับกับการเย็บข้อสอบ บางครั้งการที่เราได้ทำอะไรเพียงแค่อย่างเดียวซ้ำไปซ้ำมานั้นก็อาจจะทำให้เรารู้สึกเบื่อนะครับ เพราะผมนั่งเย็บข้อสอบจนผมรู้สึกว่าผมเริ่มเบลอๆ อีกอย่างก็ใกล้เที่ยงแล้วด้วยครับ ผมจึงเดินไปโรงอาหารเพื่อหาซื้ออะไรมาทานครับกินข้าวเสร็จผมจึงซื้อ มะขามจี๊ดจ๊าดมาไว้ด้วยครับ เผื่อเวลาเย็บข้อสอบเบลอๆง่วงๆผมจะได้กินเพื่อให้มีความรู้สึกที่จี๊ดจ๊าดในการเย็บข้อสอบครับ วันนี้ว่างตอนไหนก็ต้องเย็บข้อสอบแหละครับยังไงวันนี้ก็จะต้องเย็บข้อสอบให้เสร็จครับ

หมายเลขบันทึก: 584695เขียนเมื่อ 28 มกราคม 2015 10:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มกราคม 2015 10:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท