พูดผิดพูดใหม่


พูดผิดพูดใหม่

วันศุกร์ ที่ 12 เดือนธันวาคม พ.ศ. 2557

วิชาคอมพิวเตอร์นั้นส่วนมากก็จะมีคำศัพท์เป็นภาษาอังกฤษอยู่เยอะมากเลยนะครับ ผมยอมรับเลยนะครับว่าผมเป็นคนไม่ค่อยเก่งในเรื่องของภาษาสักเท่าไหร่นักนะครับ และสอนนักเรียนอยู่ในบางครั้งผมก็อาจจะออกเสียงหรือสะกดคำศัพท์ผิดไปบ้าง บางครั้งก็ยังดีที่นักเรียนยังสามารถฟังรู้เรื่องครับ นักเรียนอาจจะได้ยินไม่ค่อยชัดผมอาจจะพูดค่อยๆแต่บางครั้งครับน่าอายมากครับผมพูดเสียงดังมากครับแต่ผมดันออกเสียงผิด นักเรียนหัวเราะกันทุกคนเลยครับ ผมก็เลยเนียนๆไปตามนักเรียนหัวเราะตามนักเรียนไปเลยครับ คิดเสียว่าสร้างบรรยากาศสร้างเสียงหัวเราะให้กับนักเรียนไปในตัวครับ ผมจึงพูดใหม่อีกรอบและพุดออกเสียงให้ถูกต้องครับ

หมายเลขบันทึก: 584688เขียนเมื่อ 28 มกราคม 2015 10:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มกราคม 2015 10:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท