สัปดาห์ที่ 2 (04-11-57) ไปทัศนศึกษาอำเภอเวียงแหง


สวัสดีครับ วันนี้เป็นเเช้าวันอังคาร ผมตื่นแต่เช้าเพราะความตื่นเต้น ไม่ใช่ว่าผมตื่นเต้นจะได้ไปโรงเรียนหรอกนะครับ
วันนี้โรงเรียนผมปิด...เฮ้อเสียดายจังไม่ได้สอนเด็กๆที่น่ารักเลย ว่าแต่ว่าผมตื่นเต้นทำไมกันนะ...อ่อ ผมจะได้ไป
ทัศนศึกษาที่อำเภอเวียงแหงนี้เอง ผมตื่นตั้งแต่ตีห้าอาบน้ำแต่งตัวไปถึงโรงเรียนหกโมงเช้าตามการนัดพบพอดี

ผมและคณะครูได้เดินทางไปท่องเที่ยวสถานที่ที่ขึ้นชื่อของเวียงแหงมากมาย เป็นประสบการณ์ที่มีความสุขมากครับ
ผมลืมบอกไปว่าเราไปแต่คณะครูและนักศึกษาฝึกสอนส่วนนักเรียนโรงเรียนปิดให้

สถานที่แห่งนี้จากภาพเป็นสถานที่ที่ท้องฟ้าสวยมากซึ่งผมเพิ่งเคยเห็น

หมายเลขบันทึก: 584657เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2015 21:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม 2015 21:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท