มาสร้างแผ่นพับของกิ๋นล้านนา


มาสร้างแผ่นพับของกิ๋นล้านนา

วันอังคาร ที่ 25 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เมื่อวานเราได้ศึกษาเกี่ยวกับของกินล้านนาหรือเรียกอีกอย่างอาหารภาคเหนือของเรานี่เองครับ จากที่เราดีรู้ถึงประวัติและความเป็นมาของอาหารล้านนาไปแล้วนั้นวันนี้เรามาทำแผ่นพับของกินล้านนากันดีกว่าครับ การทำแผ่นพับนั้นถ้าเราอยากให้แผ่นพับของเราดูแล้วน่าสนใจน่าศึกษาน่าอ่านแล้วละก็ เราจะต้องหารูปของอาหารล้านนาที่สวยงามน่ารับประทานมาครับ แล้วจัดการกับรูปแบบออกแบบตัวหนังสือ จัดวาง และตกแต่งให้สวยงามให้เป็นที่สะดุดตาของผู้พบเห็นครับ ถ้าแผ่นพับของเรามีความสะดุดตาแล้วก็จะทำให้มีคนสนใจแล้วหยิบอ่านแล้วครับ ผมจึงให้นักเรียนออกแบบทำแผ่นพับของกินในหัวของ "ของกิ๋นล้านนา" ครับ

หมายเลขบันทึก: 584549เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2015 12:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม 2015 12:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท