สอนสนุกกับนักเรียนมัธยม


สอนสนุกกับนักเรียนมัธยม

วันอังคาร ที่ 18 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วันนี้ผมเริ่มสอนอย่างมีความสุขแล้วครับกับการสอนเด็กมัธยม ผมคิดว่าผมคงเริ่มที่จะปรับตัวเข้ากับการสอนเด็กมัธยมได้บ้างแล้วครับ วันนี้เวลาที่ผมอยู่ในห้องเรียนผมเริ่มคิดว่าการสอนเด็กมัธยมสนุกดี เพราะเด็กมัธยมต่างก็โตๆกันแล้ว พอที่จะพูดจาอะไรรู้เรื่องเวลาที่สอนเขาก็ตั้งใจเรียนดี และเวลาที่ผมสั่งงานให้เขาทำเขาก็จะตั้งใจทำมากครับ พอเขาทำงานเสร็จเขาก็จะถามผมว่าทำแบบนี้ถูกไหม ครับ/ค่ะ บางส่วนอาจจะไม่เข้าใจในบางทีเขาก็จะยกมือถามผมครับ อาจารย์ตรงนี้ต้องทำอย่างไร ครับ/ค่ะ ผมก็สอนก็อธิบายให้เขาเข้าใจและทำได้ทำให้ผมเริ่มสนุกกับการสอนแล้วครับไม่ค่อยเกรงเหมือนวันแรกๆที่เริ่มมาสอนครับ ตอนนี้ทำให้สนุกไปกับการสอนเลยครับ

หมายเลขบันทึก: 584543เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2015 11:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม 2015 11:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท