ลงโปรแกรมแท็บเล็ต


ลงโปรแกรมแท็บเล็ต

วันพฤหัสบดี ที่ 20 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วันนี้แท็บเล็ตที่โรงเรียนได้สั่งมานั้นมาส่งที่โรงเรียนเป็นส่วนหนึ่งแล้วครับ ซึ่งผมเองนั้นได้เข้ามาฝึกสอนในวิชาคอมพิวเตอร์ครับ ผมจึงได้รับมอบหมายให้ลงโปรมแกรมสำเร็จรูปลงในแท็บเล็ต ซึ่งผมได้ติดตั้งสื่อสารเรียนรู้ชั้น ป.3 ซึ่งผมคิดว่าแท็บเล็ตก็มีเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวครับและกว่าจะติดตั้งได้แต่ละเครื่องเสร็จนี้ก็ใช้เวลานานอยู่พอสมควรเลยครับ เริ่มลงตอนแรกๆผมก็ลองผิดลองถูกไปบ้างจนผมคิดว่าผมลงโปรแกรมได้จนผมลงโปรแกรมได้คล่องแล้วครับ จนผมเริ่มสนุกกับการลงโปรแกรมแล้วครับ แต่บางครั้งทำอะไรซ้ำๆเหมือนๆกันก็ทำให้ผมรูสึกเบลอๆเลยครับถึงกับตาลายเลย

หมายเลขบันทึก: 584545เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2015 11:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม 2015 11:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท