รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

ได้พาสเวิร์ดใหม่ภายในสองนาที ยอดเยี่ยมมาก




ปฏิเสธไม่ได้ว่า ที่หายหน้าหายตาไปจากบ้านหลังนี้ เพราะไปโลดแล่นอยู่ที่หน้าเฟสบุค ในเวลาที่จำกัดและต้องบอกกล่าวให้ทราบกันว่า แวะมาติดตามความเคลื่อนไหวของบ้านหลังนี้อยู่เสมอ ๆ หลายต่อหลายครั้งที่พยายามที่จะเข้าระบบ แต่ไม่สำเร็จ ครั้งนี้ก็เช่นกัน เข้ามาเยี่ยมเยียน มองหาเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกัน ก็เห็นไม่กี่คน แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างมากมาย คือศักยภาพของ www.gotoknow.org เกือบในทุกด้าน ทำให้รู้สึกคันไม้คันมือเหลือเกิน กระตุ้นต่อมความพยายามที่จะเข้าให้ระบบให้ได้ คลิกไปพร้อมกับใจคิดไปว่า เห้อกว่าจะเข้าระบบได้คงรอถึงพรุ่งนี้ แต่ผิดคาด ใช้เวลาเพียงสองนาทีผ่านไป ก็สามารถได้พาสเวิร์ดใหม่ไฉไลมาก ๆ ค่ะ บันทึกเก่า ๆ สมัย หกปีแห่งความหลัง ก็ยังอยู่ดีมีสุข ภาพสวยงาม ขอบพระคุณทีมงานมาก ๆ ค่ะล์ที่เก็บทุุกสิ่งทุกอย่างของข้าพเจ้าไว้ให้อย่างดี

คำสำคัญ (Tags): #ไม่มีคำสำคัญ
หมายเลขบันทึก: 583973เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2015 20:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มกราคม 2015 21:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอต้อนรับกลับสู้บ้าน Gotoknow ด้วยความคิดถึงค่ะ....ขออวยพรปีใหม่ให้มีความสุขตามที่ปรารถนาทุกประการ...อย่าหายไปนานนักนะคะ...

-สวัสดีครับ

-ยินดีต้อนรับสู่บ้านหลังนี้....บ้านนี้มีการแบ่งปันเรื่องราวดี ๆอยู่เสมอครับ

-ด้วยความระลึกถึงครับ

  • สบายดีนะครับอาจารย์..
  • ขอบคุณที่แวะเยี่ยมเยือนด้วยครับ
อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท