เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอนออกงานครั้งแรก


เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอนออกงานครั้งแรก

เมื่อ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๗ "ฟ้าคราม" ได้ออกงานของโรงเรียน

ที่หนูได้เข้าเรียนเตรียมชั้นอนุบาล...หนูได้เต้นเพลง "คืนความสุข

สู่ประชาชน"...งานแรกก็เล่นเอา "ฟ้าคราม" ร้องไห้จนหน้าเลอะเทอะ

ไปหมดเลย...พอขึ้นเวที หนูมองหาย่าบุษ แม่อ้อม พ่อเพรียง

พอเห็นแล้วย่ายกนิ้วโป้งให้หนู เท่านั้นเอง...แม่ฟ้าครามยิ้มหน้าบานแฉ่งเลย

แสดงว่า...หนูต้องการกำลังใจคร้าาาา...ร้ายนักนะเรา "ฟ้าคราม"

งานต่อไปที่หนูจะต้องเต้นอีก คือ งานวันเด็ก ๑๐ มกราคม ๒๕๕๘

ตอนนี้กำลังซ้อมเต้นอยู่ค่ะ...ไม่บอกย่าบุษไม่รู้นะเนี่ย!!! ว่าหนูมี

เลือดศิลปินอยู่กับเขาด้วยคร่าาา...เหตุที่หนูเต้นได้ก็เพราะหนูมี

i Pad ไง สำหรับเด็กยุค IT ไงค่ะ...แม่เด็ก Generation Z...คริ ๆ ๆ

...

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านบันทึกนี้ค่ะ

บุษยมาศ แสงเงิน

๘ มกราคม ๒๕๕๘




หมายเลขบันทึก: 583660เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2015 15:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มกราคม 2015 15:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

น้องฟ้าคราม ขวัญใจคุณย่าบุษ ลูกพ่อเพรียง แม่อ้อม ออกงานครั้งแรก

น่ารักค่ะ

ขอขอบคุณสำหรับดอกไม้กำลังใจจากทุก ๆ ท่านค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท