ทำยังไงให้คนรู้จักร้านเรา?


เราสามารถทำให้คนนอกรู้จักได้โดยผ่านเพื่อน คนในครอบครัว หลังจากนั้นก็ให้เพื่อน ๆ ของเราช่วยกระจายข่าวสาร ต่อ ๆ กันไป

ต้องมีโอกาสสักครั้งที่จะมีลูกค้าจะเข้ามาใช้สินค้าของเรา และเมื่อลูกค้าใช้สินค้าเราแล้ว ลูกค้าชอบ ลูกค้าเห็นว่ามันดี

สินค้าของเรามีคุณภาพเขาก็จะบอกต่อไปอีก ที่นี้เราก็จะมีคอลเลคชั่นเป็นของตัวเอง แต่อย่าลืมว่าสิ่งที่สำคัญที่สุด

ก็คือการทำสินค้าของเรา ให้มีคุณภาพ ลูกค้าจะได้อยู่กับเราไปนานๆ การขายของในครั้งนี้ยังทำให้เราเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์

ได้โดยไม่รู้ตัวอีกด้วย เช่นพอเราจะฝากเพื่อนโปรโมทร้านเราก็จะได้คุยกับเพื่อนมากขึ้น ทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง แถมยังทำให้เราเป็นคนการ

รู้จักเอาใจเขา มาใส่ใจเรา รู้จักเข้าสังคม นอบน้อมต่อผู้ใหญ่หรือรุ่นพี่ เป็นกันเองกับเพื่อนๆ และรู้จักฟังความคิดเห็นของคนอื่น

มีมารยาทในการพูด ไม่พูดจาขวานผ่าซาก หรือหักหน้าใคร ควรมีนิสัยร่าเริง พูดจาไพเราะ และสอนให้เราควรสร้างมิตรมากกว่าศัตรู

คำสำคัญ (Tags): #ขาย#สินค้า
หมายเลขบันทึก: 582268เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2014 11:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ธันวาคม 2014 11:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท