เพ้นหน้านักเรียนโทรฐานกวนคุณครูหรอ555+++........12/12/14


วันนี้ฉันได้เอาคืนนนักเรียนอันน่ารักของฉันสักที 5555+ พอดีว่านักเรียนกำลังเรียนการเพ้นสีอยู่ เมื่อฉันเดินผ่านมาเด็กก็บอกว่าครูครับผมขอเขียนหน้าคุณครูหน่อย เมื่อได้ทีอย่างนี้แล้วฉันเลยบอกว่านั่งก่อนสิครูจะเขียนหน้าให้นั่งลงเมื่อไม่ยอมนั่งลงฉันก็เลยต้องบังคบและทำหน้าให้เป็นนารูโต๊ะซะเลย

คำสำคัญ (Tags): #ชฎาพร ใจนันตา
หมายเลขบันทึก: 582240เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2014 21:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2014 21:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท