วิ่งก่อนเรียน.............9/12/57


เด็กสมัยนี้ทำไมขี้เกียจจังเลยนะ ฉันคิดในใจเสมอ ฉันคิดเสมอว่าเด็ก ๆก็ต้องตั้งใจเรียนสิทำไม ถึงไม่ตั้งใจเรียนเพราะอะไร ฉันก็ยังหาคำตอบก็ยังไม่ได้ วันนี้ฉันมีสอนรายวิชาเทคโนโลยี ม.1 แล้วดิฉันก้ถามหางานที่ดิฉันให้ทำเป็นการบ้าน และให้ส่งแต่กลับได้ยินออกจากปากของเด็ก ว่าไม่ได้เอามาครับ แล้วก็ทำไม่เสร็จ เนี่ยหรอคือคำตอบที่ออกจากปากของเด็ก ฉันเลยจัดการให้ออกไปวิ่ง 10 รอบสนามก่อนเพื่อเป็นการลงโทษ ก่อนและจะได้ทำการบ้าน อีก แต่การทำแบบนี้ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าเด็ก ๆ พวกนนี้จะจำไหม และจะตั้งใจทำงงานส่วไหมหนาฉันอยากเห็นเขามีความขยันและรักการเรียน

คำสำคัญ (Tags): #ชฎาพร ใจนันตา
หมายเลขบันทึก: 582238เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2014 21:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2014 21:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท