การแปลงไฟล์ PDF ให้เป็นไฟล์รูป.......2/12/57


วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งท่ฉันจะต้องหาวิธีการแปลงไฟล์ PDF ให้เป็นไฟล์รูปซึ่งฉันก็ต้องนั่ง งง กับตัวเองก่อนว่าจะทำได้หรอ ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าสามารถทำได้ แต่ฉันไม่ท้อฉันก็เลยตั้งสติก่อนแล้วใช้อินเตอร์เน็ตให้เป็นประโยชน์เพื่อที่จะค้นหาความรู้จากนั้นฉันก็ได้ความรู้ ก็คือจะมีโปรแกรมในการใช้ชื่อว่า PDF Creator ซึ่งสามารถใช้ได้ง่าย ๆ เลย

วิธีใช้งานโปรแกรม

เห็นไหมค่ะว่าการหาความรู้จากอินเตอร์เน็ตสามารถทำได้ง่าย อยู่ที่เราเรียกที่จะเรียนรู้ค่ะ ถ้าใครที่ทราบแล้วก็ขออภัยด้วยนะค่ะแต่ดิฉันก็อยากจะให้ความรู้กับคนท่ี่ไม่เคยทราบมาก่อนค่ะ


คำสำคัญ (Tags): #ชฎาพร ใจนันตา
หมายเลขบันทึก: 581773เขียนเมื่อ 5 ธันวาคม 2014 20:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ธันวาคม 2014 20:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท