28/11/57.....แอบเรียนภาษาเกาหลีกับนักเรียน


วันนี้เป็นวันศุกร์แล้ว ทุก ๆ วันศุกร์เราจะมีการเรียนวิชาอาเซียน คือเรียนรู้ประเทศเกาหลี พอดีฉันว่างไม่มีสอนฉันเลย มาเรียนภาษาเกาหลีกับนักเรียน ซึ่งวันนี้เราจะเรียนเขียนภาษาเกาหลี และการนับเลข

วันนี้การเรียนสนุกมาก อาจจะเขียนผิดบ้างถูก้างแต่ก็ได้รับคำแนะนำจากครูกมลได้เป็นอย่างดีมาก ๆ เลยเป็นความรู้ใหม่อีกแล้ว ครั้งนี้ฉันก็ได้รู้สึกอีกด้วยว่าได้กลับมาเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง


คำสำคัญ (Tags): #ชฎาพร ใจนันตา
หมายเลขบันทึก: 581389เขียนเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2014 11:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2014 11:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท