20/11/57 แกล้งเด็กประถม


วันนี้ตอนพักกลางวัน กินข้าวเสร็จ ไม่รู้จะทำอะไรเดินจากโรงอาหารมาเห็นนักเรียนชั้นประถมเล่น ปาบอลและโหนราวประตูโกฟุตบอลเล่น ฉันก็บอกนักเรียนว่าอย่าโหนเล่นอันตรายไม่ฟัง ยังโหนอีก ใครโหนฉันก็ไปจิ้มเอว ดึงกางเกงบ้าง เด็กบางคนชอบ สนุกเล่นอีกและมีนักเรียนคนหนึ่งเอาไพ่ยูกิมาเล่นตอนคาบเรียน ฉันเลยยึดมาและให้มาเอาที่ห้องพักครูตอนเย็น เด็กชายคนนั้นก็มาเอา พร้อมกับทำหน้าบึ้ง ฉันก็บอกแต่งตัวให้เรียบร้อย ก็ไปแต่งตัวมาเรียบร้อย ฉันว่าขอบคุณยังไง เด็กนักเรียนก็ขอบคุณ ฉันก็ว่าให้ย่อด้วย เด็กนักเรียนว่าผมไม่ใช่ผู้หญิง ฉันก็เลยบอกว่างั้นครูก็ไม่ให้ทำหน้างอ คอหัก ไม่พูดไม่จา สุดท้ายฉันก็คืนให้ เด็กนักเรียนก็ทำหน้ายิ้ม ขอบคุณและเดินออกห้องไป

คำสำคัญ (Tags): #แกล้งเด็กประถม
หมายเลขบันทึก: 580849เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2014 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2014 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท