โรงอาหารฝ่ายประถม (19/11/57)


อากาศเช้าวันนี้เริ่มเย็นกว่าทุก ๆ วัน ทุก ๆ วันเมื่อมาถึงโรงเรียนหลังจากเซ็นชื่อ เสร็จแล้วก็ต้องมานั่งทานข้าวที่โรงอาหารฝ่ายมัธยม.....

วันนี้เปลี่ยนบรรยายกาศซักหน่อย ฉันมานั่งทานข้าวที่โรงอาหารประถม เพราะนักเรียนบอกว่า ข้าวห่อใบตองที่โรงอาหารประถมอร่อยมาก เมื่อมาถึงบรรยากาศไม่แตกต่างกันมากนัก นักเรียนต่อแถวซื้ออาหาร นักเรียนบางกลุ่มโดยเฉพาะนักเรียนหญิง ทานข้าวเสร็จแล้วก็มานั่งเปียผมให้กัน(ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนต้น นักเรียนหญิงเปียผม) เหตุผลที่ต้องมาให้เพื่อนเปียผมให้ที่โรงเรียน อาจเป็นเพราะ ผู้ปกครองที่บ้านเปียผมไม่เป็น หรือไม่ก็ตื่นสาย หรือเปียผมเองไม่เป็น

หมายเลขบันทึก: 580803เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2014 09:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2014 12:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท