Work Rally


ชื่อต่าง กิจกรรมไม่แตกต่าง

  • สวัสดีและรีบลงจากเวทีทันใดมายังหาดทรายยามบ่าย
  • หลังจากผมบรรยายเสร็จ ผมควรจะรับค่าตอบแทนแล้วไปเที่ยว ไปนอนพัก ไปว่ายน้ำ หรือไปที่ชอบที่ชอบแบบที่รองศาสตราจารย์ ดร.จิตเจริญ หรือคุณหมอเจเจ อาจารย์ของผมกล่าวไว้ แต่ผมไม่ไป ผมรอลอกวิชาจากแก๊งส์เทพนันทนาการ เพราะทีมนันทนาการนี้ ทางวิชาการจบสาขานันทนาการมาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และทางวิชาชีพ เขาทำแบบนี้เลี้ยงชีวิตของพวกเขา

  • ช่วงบ่ายเป็นกิจกรรม Work rally โดยเป็นฐานกิจกรรมริมชายหาดจำนวน 8 ฐานกิจกรรม แบ่งเป็น 8 กลุ่มสี ผมตื่นตาตื่นใจมาก เพราะแก๊งส์เทพนันทนาการละลายพฤติกรรมจนเปื่อยยุ่ย และหลอมละลายผู้เข้ารับการฝึกอบรมให้เป็นหนึ่งเนื้อเดียวกันอย่างสมบูรณ์

  • เด็กๆบอกว่า อาจารย์ช่วยถอดบทเรียนให้ด้วยนะ เอ้า เอาก็เอาอาชีพเดียวกันต้องช่วยกัน
  • อากาศร้อนแต่สนุกมาก สนุกจนผมแยกไม่ออกว่า Work Rally ต่างจาก Walk Rally ตรงไหน 555

หมายเลขบันทึก: 580148เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2014 14:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2014 14:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เห็นความสุขสามัคคีจากกิจกรรมดีๆนี้ค่ะ

เรียนท่านสุดปฐพี กิจกรรมน่าสนุกครับ คราวหน้า ต้องแอบไปเรียนรู้กับท่านบ้างหละ

  • ขอบพระคุณครับพี่นงนาท
  • เรียนอาจารย์หมอ JJที่เคารพ ผมหมดแรงเพราะทำท่าจะหมดวัย แดดเมืองไทยร้อนมากขอรับ

มีกิจกรรมหลายแบบมาก

ผมเองไม่ค่อยได้จัด walk really นานมาก

ต้องมีทีมหลายคนครับ

แต่จัดครั้งไหนก็สนุกมากๆ

https://www.gotoknow.org/posts/334488

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท