อิสรา กายสิทธิ์ 08


วันที่หกของการฝึกงาน

                วันนี้ก็เป็นวันที่หกแล้วที่ผมได้มาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  วันนี้ผมมาถึง  8.00 น.  พอเซ็นชื่อะไรเสร็จแล้วก็ออกไปหาอะไรทานรองท้องนิดนึง  พอเสร็จก็มารอพี่ศิริพงษ์ที่ฝ่ายเพื่อจะได้ไปถ่ายการอบรมคอมพิวเตอร์ที่อาคารเฉลิมพระเกรียติชั้น 4 ห้อง 410  เหมือนกับ 2 วันที่ผ่านมา  วันนี้ก็เป็นวันที่สามที่ผมได้มาถ่ายการอบรมที่นี่  เลยรู้สึกสบายๆ  ไม่เกร็งเหือนในวันแรกแล้ว  วันนี้มาถึงผมก็ติดตั้งเองทุกอย่าง  จนกระทั่งถึง11โมงกว่าๆแบ็ตเตอร์รี่กล้องดันหมด  ผมเลยต้องเดินกลับไปเอาที่ฝ่าย  ที่ไม่ได้เอามาไม่ใช่เพราะลืมนะครับ เพราะตอนเช้าแบ็ตเตอร์รี่ยังไม่เต็ม  ผมเลยไม่ได้หยิบมา  ก็ถ่ายจนถึง 13.15 น.  ก็พักทานข้าวเที่ยง  แล้วก็กลับมาถ่ายต่อตอน 14.30 น.  จนถึง 17.00 น.  ก็เก็บของเอามาเก็บที่ฝ่าย  และก็เดินทางกลับบ้าน

               สิ่งที่ได้รับในการฝึกวันนี้ก็คงไม่มีอะไรมากครับ  เพราะว่าทุกๆอย่างมันก็เหมือนกับสองวันที่ผ่านมา  ที่จะได้เพิ่มขึ้นก็คงเป็นประสบการณ์ครับ  วันนี้ผมก็ขอจบการบันทึกเท่านี้ครับ

                                                      อิสรา  กายสิทธิ์

หมายเลขบันทึก: 57997เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2006 17:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท