ทำกระทงกันเถอะ..........5/11/57


วันนี้ไม่ได้ไปควบคุมนักเรียนในงานการแข่งขันศิลปหัตถกรรม เลยได้อยู่โรงเรียนทำกิจกรรมรวมกับ นักศึกษาเกาหลี โดยบรรยากาศก็เป็นใจมาก ๆ ก็คือ ฝนตกทั้งวัน เลย โดยภาคเช้าเราได้ทำกิจกรรม การประดิษฐ์กระทง นักเรียนแต่ละคนรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ทำกระทงด้วยตนเอง ส่วนฉันจะต้องใช้ความรู้ความสามรถในการประดิษฐ์ มาสอนนักเรียนทำกระทงให้กับนักเรียนและทำกิจกรรมกับนักศึกษาเกาหลี เมื่อเราทำกระทบเสร็จแล้วเราก็มีกิจกรรมทำต่อในภาคบ่ายก็คือการเรียนศิลปะ กับคุณครูเกาหลีกัน กิจกรรมประจำวันนี้ผ่านไปด้วยดี และทำให้ฉันเกิดการเรียนรู้ศิลปะ และฉันยังได้เรียนรู้ภาษาเกาหลีอีกด้วย โดยวันนี้ฉันเรียนรู้ได้ตั้ง 1 คำ ก็คือ อัน ยองอันเซโย แปลว่า สวัสดี วันนี้เป็นวันที่สนุกมาก ๆ จากการใช้ชีวิตในโรงเรียน

ภาพบรรยากาศในการประดิษฐ์กระทงค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ชฎาพร ใจนันตา
หมายเลขบันทึก: 579788เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2014 16:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2014 10:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท