งาน"ร่วมคืนรอยยิ้มสดใสให้ผู้สูงอายุ"


มีลูกหลานประคองผู้เข้าประกวดอย่างระมัดระวังทั้งหลายเห็นภาพเป็นบรรยากาศของครอบครัวอันอบอุ่น

เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ผมไม่อยู่ที่โรงพยาบาล มีกิจกรรมรำลึกถึงสมเด็จย่าที่นำโดยทีมงานของทันตกรรม คุณวราภรณ์ ใจมูล หัวหน้างานสุขศึกษาและประชาสัมพันธ์ได้เข้าร่วมกิจกรรมและเขียนเล่าบรรยากาศมาด้วย ดังนี้

ทุกวันที่ 21 ต.ค.ของทุกปีเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จย่า งานทันตกรรมเค้ามีกิจกรรมที่น่าสนใจอดไม่ได้อยากมาเล่าสู่กันฟัง คือจัดงาน"ร่วมคืนรอยยิ้มสดใสให้ผู้สูงอายุ" กิจกรรมในงานมีมากมายไม่ว่าจะเป็นการมอบฟันเทียมพระราชทาน ให้แก่ผู้สูงอายุจำนวน 16 คน และมีการประกวดผู้สูงอายุฟันสวยด้วยล่ะ (ฟันชุดที่ 2นะ) มีลูกหลานประคองผู้เข้าประกวดอย่างระมัดระวังทั้งหลายเห็นภาพเป็นบรรยากาศของครอบครัวอันอบอุ่นน่าอิจฉาทีเดียว และแต่ละท่านที่เข้าประกวดก็ยิ้ม...ม...ม.. ดูแล้วเป็นยิ้มที่น่าประทับใจไงดี เค้าเรียกว่ายิ้มอมตะก็แล้วกัน อ้อวันนี้ผอ.พิเชฐ ไปอยู่ติดราชการก็มอบหมายท่านรอง ภก.วรุฒม์ ทำหน้าที่เป็นประธานแทนแต่ก็เม่มีอะไรขาดตกบกพร่องแต่อย่างใด งานนี้ขอปรบมือมืให้หัวหน้างานทันตกรรมคนเก่ง อย่าง ทพ.ญ.หยก สาวิตรี อนุพันธ์ และทีมงานมืออาชีพดังๆ หน่อย ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมงานได้ดีทีเดียว และฝากมาบอกว่าปีหน้ามีโครงการดีๆอย่างนี้อย่างลืมบอกกันอีกนะ

คำสำคัญ (Tags): #kmกับงานประจำ
หมายเลขบันทึก: 5795เขียนเมื่อ 23 ตุลาคม 2005 20:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม 2012 22:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท