River Cruises Sunset Phnom Penh


หลังจากเข้าชมพิพิธภัณฑ์ ก็เดินแถวๆๆ หน้าพระราชวัง<p>ไปล่องเรือชมพระอาทิตย์ตก River cruises Sunset...รายการนี้ไม่ได้ตั้งใจครับ</p><p>เรื่องจะมี 2 ลักษณะคือ แบบชมพระอาทิตย์ตก อย่างเดียว กับ มีอาหารเย็นด้วยครับ</p><p>แต่ผมไมไ่ดจอง อาหารเย็นเลยเลือกแบบ ชมพระอาทิตย์ธรรมดาครับ จะมี 3 รอบครับ</p><p> โดยเริ่มเวลา 17.30,17.45 ละ 18.00น. ท่าเรือจะอยู่ใกล้ๆ กับตลาดไนท์</p><p>ผมได้ช่วง 17.45 ไม่รู้ว่าราคาเขาเท่าไหร่ สอบถามพนักงานที่อยู่หน้าท่าเรือ…เขาก็ชี้ให้ลงไปข้างล่างเลย</p><p>จ่ายเงินหน้าทางขึ้นเรือ(ป้ายเขียนไว้ว่า 5$ นี้..อ้อ…ผมเป็นคนกัมพูชา เขาให้ไปจ่ายข้างล่างเพราะคนละราคา</p><p>คนท้องถิ่นราคา 5000เรียล ก็ประมาณ 45 บาท</p><p>ใช้เวลาล่องเรือประมาณ 1 ชั่วโมง</p><p>ชมบรรยากาศตามนี้ครับ….</p><p></p><h3></h3><p></p><p></p><p></p><p>ตอนเย็น ชาวกัมพูชา ชอบมานั่งเล่น แถวๆๆ ริมน้ำ</p>

คำสำคัญ (Tags): #ล่องเรือ
หมายเลขบันทึก: 578813เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2014 17:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม 2014 17:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

นั่งเล่นริมน้ำดีนะคะ บางทีทางบ้านเราชอบนั่งกินเหล้า แล้วทิ้งขวดไว้เป็นที่ระลึก เสียดายทัศนียภาพมาก ไม่อยากบอกว่าเห็นที่ไหน คงมีหลายแห่งนะคะ

ภาพสวยมากๆเลยครับ

คนพนมเปญแอบกินเหล้าริมฝั่งแบบบ้านเราไหมครับ

 กุหลาบ มัทนา  ขจิต ฝอยทอง

ขอบคุณทั้งสองท่านครับ

แบบเดียวกันกับบ้านเราเลยครับ ผมถ่ายภาพขยะด้วยน่ะครับ แต่ไม่ได้ลง

ส่วนบริเวณใกล้ๆกับพระราชวังเขาเรียกว่า"โตนเลจัตุมุก"(มีน้ำมาบรรจบกัน 4 ทิศ)สะอาดครับ ส่วนมากมีงานพิธีต่างๆ และมีเจ้าหน้าที่ดูแล...

    

Pojana Yeamnaiyana Ed.D.

ขอบคุณครับอาจารย์ที่ให้ดอกไม้ครับ

อากาศเริ่มหนาวยังครับ ที่แคนาดา

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท