23 / 06/ 57 ไปอบรมการลงโปรแกรม Tablet


   วันนี้ฉันได้ไป อบรมการลงโปรแกรม Tablet ที่สำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษเชียงใหม่ เขต4 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.00 น. ไปกับครูโรงเรียน ฉันได้มาฝึกสอน ในรายวิชาคอมพิวเตอร์ ครูที่โรงเรียนเลยบอกให้เราไป พอไปถึง คือมีแต่ครูจากโรงเรียนต่างๆ มานั่งอบรมมีแต่เรา  ที่เป็นนักศึกษาฝึกสอนอยู่คนเดียว รู้สึกเกร็งๆ ไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ แต่พอนานๆไปก็คุ้นเคย แต่ก็ต้องสำรวมอยู่เพราะเราอายุยังน้อย 

   การอบรม การลงโปรแกรม Tablet ครั้งนี้ ทำให้ฉันได้รู้วิธีการต่างไ เวลงโปรแกรมว่าต้องทำอย่างไร มีขั้นตอนยังไง แล้วเครื่องที่โรงเรียนมีทั้งหมด 10 เครื่อง ต้องแบกไปที่สำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 เพื่อจะนำไปลงโปรแกรมใหม่ ครูทีนำฉฉันไปด้วยไม่ค่อยจะรู้เรื่องเทคโนโลยีเท่าไหร่เลยพาฉันไป การลงโปรแกรมมันง่ายนะ แต่มันมีหลายขั้นตอน พอไปได้แต่การลงโปรแกรมจะต้องใช้เวลานานพอสมควร เวลาลงไม่พอเลยต้องมาลงที่โรงเรียนเพิ่มอีก

   การไปอบรมการลงโปรแกรม Tablet ในครั้งนี้ทพให้ฉันได้ประสบการณ์มากมาย การอยู่ร่วมกัน การมีสัมมาคารวะ การเข้าหาผู้ใหญ่ ทำให้ได้รู้สังคมของครูแต่ละโรงเรียน 

หมายเลขบันทึก: 576396เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2014 10:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2014 08:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท