เตรียมแท็บแล็ตให้นักเรียน


ในวันนี้เป็นวันที่ 31 กรกฏาคม 2557 คือวันสุดท้ายของเดือนกรกฏาคม ในผมได้ตื่นนอนมาโรงเรียนกันตั้งแต่เช้าเลยมาดูแลนักเรียนควบคุมนักเรียนทำเขตพัฒนาโรงเรียน และทำกิจกรรมหน้าเสาธงตอนเช้าเป็นวันที่ผมไม่มีชั่วโมงสอน หลายคนอาจคิดว่าเป็นวันที่สบายที่สุด แต่ในความเป็นจริงแล้ว วันนี้เป็นวันที่น่ากลัวที่สุดของผมเลยก็ว่าได้เพราะวันนี้จะมีงานมหาศาลรอผมอยู่เสมอในวันนี้ทางโรงเรียนบ้านริมใต้ได้จัดซื้อแท็บเล็ตเพื่อใช้ในการประการเรียนการสอนผมจึงได้มีหน้าที่ในการติดฟิล์มแท็บเล็ต กว่าติดฟิล์มกันก็ใช้เวลาไป 3 ชั่วโมงเลยครับ


หมายเลขบันทึก: 575167เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2014 10:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 สิงหาคม 2014 10:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท