เปิดเทอมวันแรก กับโครงการbig project "พอดี..สุข"


หลังจากเปิดเทอมมาได้2อาทิตย์ ค้นพบเลยว่ากว่าจะเรียนจบนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ว่าจะตารางเรียนที่เริ่มตั้งแต่8โมงทุกวัน การบ้านที่มาทุกชั่วโมง แต่อีกไม่นาน..ดิฉันเชื่อว่ามันก็จะผ่านไปค่า ^_____^

ปีนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำWork shop ในเรื่องของ”ความสุข” ซึ่งตอนนี้เรามีรายชื่อผู้ที่เคยลงชื่อไว้กับทางอาจารย์แล้ว15คน โดยเราจะจัดอบรมโดยเชิญชวนบุคคลทั่วไปมาร่วมกิจกรรม โดยจำกัดจำนวนไว้ 40 คนด้วยกัน

เมื่อได้งานมาแล้ว เราต้องมาคิดชื่อโครงการกันก่อนค่ะ


เวลาผ่านไปครึ่งชม.


ได้ชื่อโครงการแล้วค่ะ โครงการเราชื่อว่า

“พอดี..สุข” ค้นหาความสุขที่พอดีกับตัวคุณ

เป็นอย่างไรคะ ฟังชื่อแล้วน่าสนุกไม่น้อยเลยใช่มั๊ยคะ


เมื่อเราได้ชื่อกลุ่มแล้ว เราจึงมาช่วยกันคิดหาช่องทางประชาสัมพันธ์ ว่าทำอย่างไร คนถึงจะอยากมาอบรมกับเรา

แผ่นพับ?? โปสเตอร์?? คลิปวิดีโอแนะนำ??


หลังจากนั้น เราจึงวางแผนกันว่า เราจะเริ่มโทรนัดหมายคนที่ลงชื่อไว้แล้วทั้งหมด พร้อมทั้งเขียนโครงการแล้วนำไปเสนอให้กับอาจารย์ที่ปรึกษา

ซึ่งการจัดกิจกรรมอบรมในครั้งนี้ เราได้สถานที่มาแล้วคือ ห้อง505 คณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายาค่ะ

วันนี้จะมาแนะนำชื่อโครงการคร่าวๆก่อนค่ะ ขั้นต่อไปเราจะมาทำอะไรกันต่อ โครงการของเราจะดำเนินไปอย่างไร ติดตามได้ที่ 

 http://www.gotoknow.org/dashboard/home#/posts/5747...

หมายเลขบันทึก: 574708เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2014 11:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม 2014 12:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท