รายงานความก้าวหน้าสัปดาห์ที่ 11 องค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือก


              สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์วันแม่แห่งชาติองค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือกได้จัดกิจกรรม 12 สิงหา มหาราชินี ขึ้น ในวันที่ 12 สิงหาคม ณ บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือก มีหน่วยงานต่างๆ เช่น ชมรมผู้สูงอายุ กลุ่มแม่บ้านกศน. สถานีตำรวจสามควายเผือก โรงเรียนรางมะเดื่อ โรงเรียนสามควายเผือก บริษัทลัดดา บริษัทบีที สถานีอนามัย ฯลฯ โดยพิธีเริ่มเวลา 8.00 น. ตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูป 8.30 น.พิธีย้ายไปที่เวทีด้านหน้า อบต. พิธีกรแจ้งกำหนดการแก่ผู้ร่วมงานเสร็จ จึงเข้าสู่พิธี หน่วยงานต่างๆนำพานพุ่มวางหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ และร้องเพลงสดุดีร่วมกัน นายกอบต. ลงนามถวายพระพร และมอบโล่พระกาศเกียรติคุณแม่ดีเด่นทั้ง 8 หมู่บ้าน เป็นอันจบพิธี

             นักศึกษาฝึกงานได้รับมอบหมายหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ร่วมงาน เช่น บริการเสริฟน้ำ เสริฟผ้า จัดระเบียบแถว ถ่ายรูป เตรียมอุปกรณ์ภายในงาน และช่วยเก็บอุปกรณ์หลังจากเสร็จงาน

               งานในสัปดาห์นี้จึงม่มีอะไรมากนอจากตามเก็บอุปกรณ์เวทีและของตกแต่งซึ่งนักศึกษาฝึกงานผู้ชายจะเป็นผู้รับผิดชอบส่วนนี้ร่วมกับพี่ๆจากกองช่าง นักศึกษาหญิงจะรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายจากพี่ๆใน อบต. แทน และเตรียมเนื้อหาในการพรีเซนต์ให้กับอาจารย์ที่จะมานิเทศน์ในวันพฤหัสบดีอีกด้วย ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดี และได้คำแนะนำดีๆมามากมายอีกด้วย

หมายเลขบันทึก: 574662เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2014 12:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 สิงหาคม 2014 17:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท