ข้าวไม่หาย + จีทูจีของแท้


................ ในที่สุด ธรรมก็ย่อมชนะอธรรม ผมเลือกคนไม่ผิด เลือกข้างไม่ผิด คนที่ผมเลือกมาเองกับมือ.............เพราะคนที่มารับรองความบริสุทธิ์ให้กับ“คนที่ผมเลือก” ก็คือ “คนที่มันเลือก”นั่นเอง .....

Shared ดาริกา เกษรหอม's photo and comment

ดาริกา เกษรหอม's photo.

วันนี้ขอแชร์บทความที่เป็นผลจากการตรวจสอบของ คสช เกี่ยวกับเรื่องจำนำข้าว ซึ่งผู้ใช้นามว่า ดาริกา เกษรหอมเขียนไว้อย่างน่าสนใจ

ดาริกา เกษรหอม

"ข้าวไม่หาย + จีทูจีของแท้" ได้ยืนยันความซื่อสัตย์และความสง่างามของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร !!!

"พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองหัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจ คสช.ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและบริหารจัดการข้าว (นบข.) รายงานว่า วันนี้ตรวจสอบทางกายภาพของข้าวทั่วประเทศตามโกดังต่างๆ ไปแล้ว 1,290 แห่ง จากที่มีทั้งหมด 1,787 แห่ง ซึ่งคิดเป็น 72% และใน 72% ที่ตรวจสอบไปแล้วนั้น มีข้าวคุณภาพดีและถูกต้องประมาณ 80% และมีข้าวที่ยังเป็นปัญหาไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ และเสื่อมคุณภาพอีกประมาณ 10% ซึ่งขณะนี้กำลังตรวจสอบอยู่ว่าไม่ตรงกันเพราะอะไร" ประยุทธ์ จันทร์โอชา

“เรื่องการเจรจาซื้อขายข้าว แบบ รัฐ ต่อรัฐ ได้มอบหมายให้กระทรวงพาณิชย์ โดยอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เดินทางไปเจรจาที่จีน มีผลการเจรจากลับมา เป็นข่าวดีคือ การส่งมอบข้าวตามสัญญาที่เหลือ 9 แสนตัน ทางจีนแจ้งว่าจะยังคงดำเนินการต่อไป ทุกเดือน เดือนละ 8 หมื่น ถึงหนึ่งแสนตัน ตั้งแต่เดือนกันยายน 2557 ถึง กันยายน 2558 จริง ๆ แล้วต้องส่งเขาล็อดที่ 2 แล้ว” ประยุทธ์ จันทรโอชา
………………………….............................................................

ข้อกล่าวหาทั้งหมดที่ประเดประดังใส่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ โดยการร่วมมือกันระหว่าง......... อย่างปราศจากข้อเท็จจริงใดๆ เพื่อหวังทำลายทางการเมืองอย่างน่าละอายที่สุด ..ที่ผ่านมา

บัดนี้ คนๆหนึ่ง ผู้ที่พวกท่านชื่นชมโสมนัสว่า เป็นผู้เข้ามาแก้สถานการณ์ทางการเมืองให้คลี่คลาย คนที่พวกท่านยกย่องชื่นชมนักหนา เขาคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ออกมาบอกให้ทุกคนให้ได้ยินเต็ม 2 หูว่า “ทุกอย่างที่ได้พากันกล่าวหาโจมตียิ่งลักษณ์ที่ผ่านมา มันไม่เป็นความจริง”..แล้วจะว่าไง ?

แค่อยากถามว่า................................  จะแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่างไร ..ในเรื่องนี้

แต่คงไม่มีใครหวังอะไรกับความรับผิดชอบ หรือสปิริตของ....................................

แต่สำหรับผม คำพูดของพล.อ.ประยุทธ์ มันได้สร้างความรู้สึกภูมิใจ มั่นใจในตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ยิ่งขึ้นอีกหลายเท่าว่า ในที่สุด ธรรมก็ย่อมชนะอธรรม ผมเลือกคนไม่ผิด เลือกข้างไม่ผิด คนที่ผมเลือกมาเองกับมือ ไม่เคยคิดโกง ไม่เคยหน้าด้าน ไม่เคยโกหก ไม่เคยใส่ร้ายใคร ไม่เคยดีแต่พูด ไม่หลอกลวงเหมือนอย่างที่พวกมันพยายามกล่าวหา ใส่ร้ายมาตลอดเวลา นั่น ! เพราะคนที่มารับรองความบริสุทธิ์ให้กับ“คนที่ผมเลือก” ก็คือ “คนที่มันเลือก”นั่นเอง ..เข้าใจตรงกันนะ !!!

คำสำคัญ (Tags): #ข้าว
หมายเลขบันทึก: 574596เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2014 08:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม 2014 10:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท