213. ห้องเรียนสีขาว ห้องเรียนอุ่นใจ


>>>

           โรงเรียนปากชมวิทยา  เข้ารับการประเมินสถานศึกษาสีขาว ปลอดยาเสพติดและอบายมุข ในวันที่ 6 มิถุนายน 2557 ณ ห้องประชุมแก่งฟ้าโรงเรียนปากชมวิทยาโดยมีคณะกรรมการจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 พร้อมทั้งติดตามผลการดำเนินงานจัดการเรียนการสอน เพศศึกษารอบด้าน ในสถานศึกษา

           การดำเนินงานของโรงเรียนปากชมวิทยา ให้เป็นสถานศึกษาสีขาว ปลอดยาเสพติดและอบายมุข เพื่อสนองนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ และ ได้จัดโครงการตามมาตรฐานที่กำหนด ทั้งหมด 5 ด้าน ได้แก่

1. มาตรฐานด้านการป้องกัน

2. มาตรฐานด้านการค้นหา

3. มาตรฐานด้านการรักษา

4. มาตรฐานด้านการเฝ้าระวัง

5. มาตรฐานด้านการบริหารจัดการ

>>>

          ทั้งนี้  การดำเนินการกิจกรรมต่างๆ มีการวางแผนการดำเนินงานอย่างเป็นระบบ มีการติดตามประเมินผล และส่งผลย้อนกลับเพื่อให้สามารถจัดกระบวนการดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยโรงเรียนได้ตระหนักถึงความสำคัญของยาเสพติดและอบายมุข ซึ่งนับเป็นภัยอย่างยิ่งต่อนักเรียนและเยาวชนไทยในปัจจุบันเป็นอย่างมาก

         ดังนั้น กิจกรรมที่จัดขึ้นจึงได้คำนึงถึงผลที่เกิดต่อนักเรียน บุคลากร โรงเรียน ชุมชน และประชาชนให้ได้รับความรู้ และผลกระทบของยาเสพติดทั้งนี้ได้รับความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วนด้วยดีและโรงเรียนได้กำกับ ติดตาม ประเมินผลและรายงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านยาเสพติดอย่างต่อเนื่องต่อไป

>>>

หมายเลขบันทึก: 574416เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2014 11:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 สิงหาคม 2014 11:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะกิจกรรมเป็นประโยชน์กับนักเรียน เป็นกำลังใจให้นะคะ

เป็นกิจกรรมที่ดีเยี่ยมครับ ชอบมากๆ ครับ เป็นกำลังใจให้ครับ 

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท