sivapat4


วันเบาๆ

 

           วันนี้ถึง ธ.ก.ส. 8.05น.สำหรับผมผมตั้งใจจะมาให้ทันก่อน 8โมงทุกวัน

ช่วงเช้า

              ยังค่อนข้างว่างมีช่วยงานอื่นเล็กน้อย งานมาช่วงสายต้องเตรียนห้องสำหรับแถลงข่าวของทาง ธ.ก.ส. เรื่อง "ธ.ก.ส.ร่วมกับสหภาพยุโรปช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ 6 จังหวัดภาคใต้" จะเป็นการเช็คความเรียบร้อยจัดห้องเช็คอุปกรณ์ ไมโครโฟน เครื่องviture โดยที่ในการแถลงข่าวจะมีสื่อมวลชนจากทุกแขนงมาถ่ายทำข่าวโดยเวลาแถลงข่าวผมได้เห็นการทำงานในหลายด้าน เทคนิคการถ่ายวิดีโอเพราะมีช่างกล้องวีดีโอถึง6คนผมสังเกตวิธีการถ่ายทำให้ผมได้อะไรหลายอย่างรวมถึงภาพนิ่งได้เห็นรูปของตากล้องที่ที่ไว้สำหรับลงหนังสือพิมพ์

11.45. ทานอาหารเที่ยงพร้อมกับนักข่าวและพี่ๆในฝ่าย

ช่วงบ่าย

                  เข้าพบผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์และสือสารองค์กร(นายสุรัตน์ จุณณะภาต)ที่เพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัดโดยท่านเรียกนักศึกษาที่ฝึกงานในฝ่ายเพื่อเข้าไปพูดคุยแนะนำเทคนิคสำหรับการฝึกเพื่อจะได้ประโยชน์และให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์มากท่านพูดคุยเสร็จประมาณ2โมงครึ่ง เสร็จแล้วมีงานจัดบอร์ดข่าวโดยนำภาพที่พี่เขาถ่ายจากกงานแถลงข่าวในตอนเช้ามาเลือกภาพและตกแต่งเล็กน้อยพวกปรับความสว่างและcropภาพใหม่และพิมพ์มาจัดทำบอร์ดเพื่อนำไปขึ้นบอร์ดประชาสัมพันธ์อีกที

สิ่งที่ได้รับในวันนี้

ได้เห็นเทคนิคการถ่ายภาพทั้งภาพนิ่งและวีดีโอจากพี่ๆสื่อมวลชนหลายแขนงการเรียนรู้การตกแต่งภาพ 3/11/49

 

คำสำคัญ (Tags): #วันเบาๆ
หมายเลขบันทึก: 57165เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2006 17:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท