ประชาสัมพันธ์หลักสูตรฝึกอบรม "กลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์ Gen Y แบบมุ่งผลสัมฤทธิ์ในยุค AEC"


สวัสดีครับ

ผมขออนุญาตประชาสัมพันธ์หลักสูตรฝึกอบรมที่จัดขึ้นโดย Go2Getoutcome ซึ่งบริหารงานโดยผม อาจารย์กฤติพงศ์ เดชส่งจรัสครับ หลักสูตรดังกล่าวเป็นหลักสูตรประกาศนียบัตร มีจำนวนชั่วโมงในการอบรม 111 ชั่วโมง ที่มีชื่อว่า "กลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์ Gen Y แบบมุ่งผลสัมฤทธิ์ในยุค AEC" จุดมุ่งหมายคือการนำเสนอแนวคิดที่เกี่ยวข้องกับการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่ในปัจจุบันนี้ เริ่มที่จะมีบุคลากรในรุ่นที่เรียกว่า Generation Y เข้ามาทำงานในองค์กรมากขึ้น นั่นคือคนกลุ่มนี้เริ่มที่จะสำเร็จการศึกษาและก้าวเข้าสู่องค์กรต่าง ๆ มากขึ้น ซึ่งจะใช้แนวทางการบริหารบุคลากรแบบเดิม ๆ ที่เคยใช้ได้ยากขึ้น เพราะนิสัยของคนกลุ่มนี้ต่างจากคนในสมัยก่อนอย่างมาก อีกทั้งเทคโนโลยียังเข้ามามีบทบาทในการทำงานมากขึ้นด้วย เช่น การอบรมในอดีตเราสามารถใช้วิธีการเรียกคนมานั่งฟังและวิทยากรบรรยายเนื้อหาสาระก็เพียงพอแล้ว แต่ปัจจุบันจะต้องหาวิธีที่มีความน่าสนใจมาใช้เป็นอุบายในการพัฒนาบุคลากรรุ่นใหม่ด้วย

เหตุผลสำคัญอีกประการหนึ่งก็คือ ปลายปีหน้า (2558) เรากำลังจะก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC แบบเต็มตัว ซึ่งก็หลีกหนีไม่พ้นในเรื่องของแรงงานที่จะหลั่งไหลเข้ามาอย่างอิสระมากขึ้น องค์กรบางแห่งอาจจะมีบุคลากรที่เป็นชาว่ต่างชาติในอาเซียนและก็เป็น Gen Y ด้วย แล้วเราจะบริหารคนกลุ่มนี้อย่างไรให้เขาสามารถแสดงพลังศักยภาพและความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่และปฏิบัติงานกับเราด้วยความเต็มใจ โดยไม่ใช่เพียงแค่จัดฝึกอบรมเพื่อพัฒนาบุคลากรเท่านั้น แต่ผู้เกี่ยวข้องในการบริหารงานบุคคลขององค์กรจะต้องสามารถ วางแผนจัดการแนวทางการบริหารบุคลากรให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามที่กำหนดไว้อย่างเป็นรูปธรรมด้วย

เมื่อเข้าร่วมหลักสูตรนี้แล้ว จะได้อะไร?

จุดมุ่งหมายของหลักสูตรอบรมนี้ คือ ต้องการให้ผู้เข้าร่วมทุกท่าน มีแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลขององค์กรตามแนวคิดและทฤษฎีที่ได้เรียนรู้จากวิทยากรชั้นนำที่มีความสามารถและประสบการณ์ตรงในด้านการบริหารงานบุคคลในองค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งแผนดังกล่าวจะได้รับการชี้แนะจากกลุ่มวิทยากร ว่าควรจะนำไปปฏิบัติจริงได้อย่างไรในองค์กร ตลอดจนท่านจะได้เพื่อนร่วมรุ่นที่เป็นเครือข่ายการทำงานด้านการบริหารงานบุคคล สำหรับแลกเปลี่ยนข้อมูลและช่วยเหลือกันทำงาน

หลักสูตรนี้จะมีการอบรมทุกวันเสาร์ ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2557 จนถึง 18 มกราคม 2558 ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 part ด้วยกันคือ

1. ภาคอบรม จะอบรมทุกวันเสาร์ ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9 เวลา 9.00 - 16.00 น.

2. ภาคการศึกษาดูงาน ณ องค์กรต้นแบบในต่างประเทศ คือประเทศญี่ปุ่น

3. ภาคการวางแผน ณ โรงแรมในต่างจังหวัด ซึ่งมีระยะทางจากกรุงเทพฯ ไม่เกิน 300 กิโลเมตร

ค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนทั้งหมดตลอดหลักสูตรคือ 149,999 (หนึ่งแสนสี่หมื่นเก้าพันเก้าร้อยเก้าสิบเก้าบาทถ้วน) พิเศษสำหรับท่านที่สมัครและลงทะเบียน 10 ท่านแรก ราคาพิเศษเหลือ 139,999 บาทเท่านั้น และพิเศษยิ่งกว่า ไม่ว่าท่านจะสมัครเป็นคนที่เท่าไหร่ ท่านจะได้รับ IPAD AIR ทุกท่่านครับ เรารับจำนวนจำกัดเพียง 40 คนเท่านั้น ลงทะเบียนได้จนถึงวันที่ 15 กันยายนนี้เท่านั้น

สนใจติดต่อสอบถาม ขอรายละเอียดหลักสูตร ขอใบสมัคร ได้ที่ [email protected] หรือสอบถามได้ที่หมายเลข 0966599662 หรือ 0818336328 อาจารย์กฤติพงศ์ (ผู้บริหารหลักสูตร)

ขอบคุณครับ

หมายเลขบันทึก: 571538เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2014 22:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กรกฎาคม 2014 22:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท