วันครู l ณ.คำเที่ยงอนุสสรณ์


วันนี้วันครู วันที่ 12 มิถุนายน 2557 

โดยในวันนี้มีการทำพิธีไหว้ครู โดยนักเรียนชั้น ป.1-3 ในช่วงเช้า  ส่วนป.4-6 ในช่วงบ่าย 

แต่ทำไงดีเราเป็นครูประจำชั้น ของนักเรียนชั้น ป.3 แต่ตอนเช้าเรามีสอน ป.6 

งั้นก็ไม่ขึ้นไปแล้วกันให้ครูประจำการขึ้นไปควบคุมก่อน 

เมื่อสอนป.6 ไปเรื่อย ๆ ครูพี่เลี้ยงก็โทรสายตรง มากจากห้องประชุม ว่ารีบขึ้นมา 
เราก็งง ว่าเรามีสอน เราก็บอกไปว่าเรามีสอน ไม่เป็นไรครับ 

แต่ครูพี่เลี้ยงก็บอกว่า อย่างน้อยก็ขอขึ้นมาถ่ายรูปกับนักเรียนสักหน่อย  นักเรียนขออยู่

ผมก็เลยขึ้นไป พร้อมดอกไม้ ที่เตรียมไว้ไปไหว้ครูพี่เลี้ยง 

เมื่อขึ้นไป นักเรียนก็รอถ่ายรูปเต็มเลย รู้สึกเขิล เราเป็นครู นักเรียนรอเรา คงอยากถ่ายรูปกับเรามาก 

เลยได้รูปมาเยอะมาก 

เมื่อถ่ายรูปบนห้องประชุมเสร็จก็ลงมาถ่ายรูปข้างล่าง กับย่านาง อนุสสรณ์ประจำโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ 

วันนี้มีวความสูขมาก ทุกคนมีแต่รอยยิ้ม :) 



ความเห็น (4)

จดจำวันนี้ไว้นะครับ
จดจำดอกไม้ที่เด็กๆ ถือมาไว้ตัวเรา...
มันคือพลัง และความงดงามของครูและศิษย์.....

สวัสดีครับ อาจารย์ แผ่นดิน

ขอบคุณมากนะครับสำหรับการเยี่ยมชม 

ขอบคุณครับ ^^

สวัสดีครับ อาจารย์ Pojana Yeamnaiyana Ed.D.

ขอบคุณมากนะครับสำหรับการเยี่ยมชม

ขอบคุณครับ ^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท