แสนสวย


And Roses And  Roses Lyrics 

Words and Music by Ray Gilbert and Dorival Caymmi

....

Roses, roses, roses, I thank all the roses that bloom in the spring
Love is a wonderful thing, the rest of my life I will bring her
Roses and roses and roses of love

Roses, roses, roses, I thank you for saying what I couldn't say
Oh, what a wonderful way to tell her "I love you" each day
With roses and roses and roses of love

........


Read more: Andy Williams - And Roses And Roses Lyrics | MetroLyrics

Shared Argentine de Horticultura

หมายเลขบันทึก: 570530เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2014 15:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2014 16:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

-สวัสดีครับ

-ตามมาชมดอกไม้สวย ๆ ครับ

-ดูสบายตาในยามนี้...อากาศเย็นสบาย..

-ขอบคุณครับ..

เอามาฝาก ไม่รู้ชื่อ แต่สวยมากนะคะ

.... สวยจริงๆค่ะ ...ชอบทุกๆๆ สีเลย ค่ะ


         

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท