ฉันจบการศึกษาในระดับปริญญาโท


ฉันสมัครเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโท

ของมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ

เมื่อปี 2555 และจนถึงวันนี้ฉันมุมานะศึกษาหาความรู้

จนฉันสามารถสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโทได้ในปี 2557

ฉันมีความสุข ฉันมีความภาคภูมิใจมากๆเมื่อย้อนคิดไปว่า

จากเด็กคนหนึ่งที่มีโอกาสเรียนในระบบโรงเรียน แค่ ป.6

จะมีความสามารถสำเร็จการศึกษาในระดับมหาบัณฑิตได้

แต่ฉันก็ทำได้แล้ว ฉันทำได้

ฉันขอขอบคุณ กศน.

การศึกษานอกโรงเรียน ที่ส่งฉันผ่านระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ฉันขอขอบคุณ มหาวิทยาลัยเปิด ของประเทศไทย คือ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (มสธ.) ที่ส่งฉันในระดับปริญญาตรี

และขอบคุณ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ที่ให้ฉันได้เป็นมหาบัณฑิต ที่มีความรู้ประสบการณ์

ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์ทุกท่านที่กรุณาสั่งสอนให้ความรู้กับศิษย์คนนี้

และขอบคุณเพื่อนๆร่วมรุ่นที่เป็นกำลังใจให้กันเสมอมานะคะ

ศรีสุดา

5536161130

หมายเลขบันทึก: 569992เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2014 20:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2014 20:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอแสดงความยินดีในความสำเร็จ
และขอให้นำความรู้ที่ได้ไปใช้พัฒนาประเทศชาติอย่างแท้จริงครับ ;)...

<p>มีช่อ..ดอกไม้..มามอบให้..เจ้าค่ะ</p>

ขอขอบพระคุณกำลังใจ จากทุกท่านนะคะ

เป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท