วันนี้สอนการงานอาชีพ 4/06/2557


สวัสดีเช้าวันพุธ นะครับ  วันนี้ผมตื่อในเวลา 6.15 น. พอตื่นนอนผมก็อาบน้ำแต่งตัว ตรวจสอบแผนการสอน และก่เดินทางไปยังโรงเรียน โดยผมใช้เวลาในการเดินทาง 15 -20 โล ไปถึงโรงเรียนในเวลา 7.20 น. ผมก็ไปช่วยนักเรียนทำความสะอาดบริเวณรอบๆโรงเรียน พอทำความสะอาดเส็จผมก็พานักเรียนไปเข้าแถวที่หน้าเสาธง  วันพุธ ผมมีสอนคาบสุดท้าย ผมเลยไปช่วยทางโรงเรียนจัดการกับต้นไม้เพราะเป็นอันตรายต่อนักเรียน จนถึงคาบสุดท้ายผมสอนในวิชา การงานอาชีพผมได้สอนนักเรียนในเรื่อง การประกอบคอมพิวเตอร์ นักเรียนให้ความร่วมมือในการประกอบเป็นอย่างดี

หลังจากที่ผมสอนเส็จผมก็คุมนักเรียนไปเข้าแถวหลังเลิกเรียน และทำเวรในแต่ละชั้น และตรวจดูเครื่องแต่งกายนักเรียนก่อนที่นักเรียนจะกลับบ้าน

คำสำคัญ (Tags): #4/06/2557
หมายเลขบันทึก: 569957เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2014 08:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2014 08:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท