รายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 1 หน่วยฝึกที่ 2 อบต. สามควายเผือก


        4 มิถุนายน 2557 วันแรกของการฝึกงาน 8.30 น สมาชิกทุกคนในกลุ่มรายงานตัวกับพี่เลียงและส่งหนังสือมอบตัว ในวันนั้นทาง อบต. มีกิจกรรมฝึกอบรมวิชาชีพแม่บ้าน ทอกระเป๋าและตระกร้า งานแรกของกลุ่มเราคือค่อยดูแลผู้เข้าฝึกอบรมและได้มีโอกาศได้เข้าฝึกการสานกระเป๋าเป็นความรุ้และจากการที่ได้พูดคุยกับผู้เข้าอบรมทำให้ได้ข้อมูลเล็กๆน้อยๆในพื้นที่ว่านอกจากในพื้นที่จะทำเฟอน์นิเจอร์แล้วยังมีการเลี้ยงปลาสวยงามกันมากเพื่อส่งออกนอก มีการทำเกษตรกันมากในพื้นที่รอบนอก ถือว่าเป็นแนวทางในการเก็บข้อมูลที่ดี ภายในวันนั้นตลอดทั้งวันสมาชิกกลุ่มเราก็ได้ทำกิจกรรมร่วมกับกลุ่มแม่บ้านตลอดทั้งวัน

        5 มิถุนายน 2557 วันที่สองภารกิจในวันนี้ยังเป็นการเข้าร่วมการอบรมกับกลุ่มแม่บ้าน ในช่วงสาย พี่เลี้ยงได้พาสมาชิกทุกคนไปแนะนำตัวกับนายก อบต. รองนายก และสมาชิกทุกคนใน อบต. จึงได้โครงสร้างคร่าวๆ ภายในองค์กร ในช่วงบ่ายกลุ่มได้มีการร่างแผนในการปฏิบัติงานตลอดทั้งสามเดือนโดยได้พี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษา

        6 มิถุนายน 2557 วันที่สามกิจกรรมคือการเข้าร่วมอบรมกับกลุ่มแม่บ้าน และระดมสมองสรุปข้อมูลแผนพัฒนาของ อบต. ช่วงบ่ายจัดบอร์ดสภาภายใน อบต. และช่วยงานคัดแยกเอกสารของพี่เลี้ยง


หมายเลขบันทึก: 569946เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2014 22:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2014 22:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท