วันที่ 3 เจอนักเรียน ป.2/1 เป็นครั้งแรก (20/05/2557)


“เด็ก ป.2 ต้องเดินไปรับนักเรียนที่ห้อง!!”

วันนี้ต้องสอนชั้น ป.2/1 และเป็นครั้งแรกที่ได้พบกัน แต่ผมกลับโดนครูประจำชั้น ป.2/1 ด่า เพราะไม่ได้ไปรับนักเรียน ก็คนมันไม่รู้กฎนี่นา ครูพี่เลี้ยงท่านก็ไม่ได้แจ้งผมไว้ แต่เมื่อขอโทษคุณครู เค้าก็เข้าใจว่าเรามาใหม่ จากนี้ต้องท่องไว้เสมอว่า ชั้น ป.2 ต้องเดินไปรับนักเรียนที่ห้อง


จากนั้นเหล่าเด็กนักเรียนตัวน้อยที่ซนเหมือนกับลิง ก็เดินเข้าแถวมาเรียนที่ห้องเรียน โดยมีผมคอยควบคุมอยู่ตลอดเวลา และเช่นกัน เด็กชั้นนี้ก็กลัวผมด้วย คงอาจเป็นเพราะบุคลิกที่ดูเหมือนเพื่อนแต่ขี้โมโหของผมด้วยแหละ ที่ทำให้เด็ก ๆ เชื่อฟังแต่โดยดี ทำให้การเรียนการสอนวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

หมายเลขบันทึก: 569735เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2014 07:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2014 07:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คงต้องปรับตัวเองอีกเยอะเลยนะครับ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท