เยี่ยมเสริมพลังพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล


จังหวัดน่าน ได้กำหนดเป้าหมายโรงพยาบาล ที่จะขอรับรองคุณภาพ HA ขั้น ๓ ในปี ๒๕๕๗ จำนวน ๔ แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลเวียงสา, แม่จริม, เชียงกลาง, ทุ่งช้าง ซึ่งทีมนำคุณภาพของจังหวัดและโรงพยาบาลก็ได้มีการดำเนินการพัฒนางานคุณภาพต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการเสริมพลังทีมพัฒนาคุณภาพของโรงพยาบาลในการพัฒนาคุณภาพการทำงานให้ดีขึ้น รวมทั้งเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล


ทีมพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลจังหวัดน่าน(Quality Learning Network) นำโดย นพ.กิติศักดิ์ เกษตรสินสมบัติ ทพญ.มยุเรศ เกษตรสินสมบัติ และนพ.ดิเรก สุดแดน ได้นำทีม QLN ออกเยี่ยมสำรวจภายในโรงพยาบาลทั้ง ๔ แห่ง เพื่อเติมเติมองค์ความรู้ ประสบการณ์ในการพัฒนาคุณภาพแก่กันและกัน ผู้ถูกเยี่ยมได้ประโยชน์ ผู้เยี่ยมได้ประโยชน์ เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในหน้างาน การเขียนเอกสาร และการเสริมพลังใจให้คนทำงาน ทำให้เห็นแง่งาม นวัตกรรม และความมุ่งมั่นของแต่ละโรงพยาบาลที่จะไปสู่การรับรองคุณภาพ โดยเป้าหมายสูงสุดคือ ประชาชนผู้มารับบริการได้รับบริการที่มีคุณภาพและปลอดภัย ผู้ให้บริการเป็นสุขครับ

ปล. ภาพเยี่ยมสำรวจ รพ.แม่จริม ๒๙ พ.ค.๕๗

หมายเลขบันทึก: 569473เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2014 14:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2014 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ปากพะยูนเข้าวันที่ 19 -20  มิย นี้ครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท