สัปดาห์ที่ 3 (28/5/2557) " วันทำงานของจริง "


28/5/2557

28 พฤษภาคม พ.ศ 2557 หลังจากที่พักผ่อนอย่างพอวันนี้มาโรงเรียนด้วยบรรยากาศที่มึดครึ้ม เหมือนฝนจะตกอีกครั้ง วันนี้ต้องทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ดังเช่นเคย


วันนี้ภาคเช้าไม่มีคาบสอน แต่ได้รับมอบหมายจากครูฝ่ายธุรการ ให้ทำการสรุปความคิดเห็น ในการทำโครงการจากการประเมินในโครงอาหารกลางวัน โครงการกีฑานักเรียนในอำเภอสารภี โครงการอาหารเสริมนม โครงการป้องกันภัยบุหรี่ การประชุมสัมมนาผู้ปกครอง โครงการลูกเสือ - เนตรนารี แล้วสรุปออกมาเป็นร้อยละๆ ในแต่ละด้านออกมาเพื่อนำผลของการทำโครงการนี้ ส่งให้กับเทศบาลตำบลป่าบง


ช่วงบ่าย มีสอนวิชาคอมพิวเตอร์ 3 เวลา 13.30 -15.30 ของนักเรียนชั้น ม.2 โดยวันนี้จะเป็นเรื่อง ความรู้เบื้อง ต้นเกี่ยวกับการออกแบบ เปฌนเทอมนี้นักเรียนต้องเรียนเกี่ยวกับการออกแบบโมเดล 3 มิติ ซึ่งจะต้องเรียนเรื่องการออกแบบก่อน โดยการบรรยาย ความรู้ให้กับนักเรียนด้วยโปรแกรม Power Point แล้วให้นักเรียนทำแบบฝึกหัดท้ายบท จากนั้นให้นักเรียนออกแบบโลโก้ ในหัวข้อ "โรงเรียนในฝัน" ตามจิตนาการของนักเรียน


จากนั้นเมื่อสอนเสร็จ ก็ทำงานที่ได้รับมอบหมายคือทำตารางการใช้ห้องคอมพิวเตอร์ชองปีการศึกษานี้ ร่วมกัยคุณครูเจนจิรา ต่อตัน ให้เสร็จ

หมายเลขบันทึก: 569309เขียนเมื่อ 28 พฤษภาคม 2014 23:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2014 23:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท