สัปดาห์ที่ 3 (26/5/2557) " เตรียมงาน "


26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 วันแรกของการทำงานหลังจากที่มีคำสังหยุดเรียน จาก คสช. ต้องไปโรงเรียบนแต่เช้าเพราะวันหยุดที่ผ่านมา มีงานต่างๆ ที่โรงเรียนมอบหมายให้แล้ว ไม่สามารถมาทำได้ในวันศุกร์ท จึงต้องรีบมาทำในวันจันทร์ให้เสร็จสิ้น


ในวันนี้กระผมไม่มีคาบสอน จึงได้รับมอบหมายหน้าที่จากครูพี่เลี้ยงให้ ทำ Power Point นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับโรงเรียนให้กับท่านผู้อำนวยการโรงเรียนร่วมกับคุณครูเจนจิรา ต่อตัน เพื่อนำเสนอข้อมูล ในการต้อนรับคุณครูคนใหม่ที่จะย้ายมาโรงเรียนชุมชนวัดศรีคำชมภูแห่งนี้ในตอนบ่าย นอกจากนี้แล้วยังได้รับมอบหมายให้เป็นจัดเตรียมห้องประชุมที่จะใช้รับแขก ทั้งการทำความสะอาด จัดโต๊ะ เก้าอี้ ดูแลอุปกรณ์ IT ที่จะใช้ในตอนบ่าย ร่วมกับ ครูเกรียงไกร ตาสา (ครูพี่เลี้ยง) และ คุณครูเจนจิรา ต่อตัน


ภาคบ่าย หลังจากที่รับประทานอาหารกลางวันเสร็จ จึงรีบกลับมาเตรียมห้อง ตรวจสอบความเรียบร้อยต่อ จากนั้นคณะครูจากโรงเรียนบ้านแม่สา อ. แม่ริม จำนวน 20 ท่าน ก็เดินทางมาถึงโรงเรียนชุมชนวัดศรีคำชมภู ซึ่งมาส่งคุณครู อัญชลี กองเงิน ซึ่งจะย้ายมาสอนที่ โรงเรียนชุมชนวัดศรีคำชมภู โดยกระผมรับหน้าที่ในการถ่ายรูป เก็บภาพทั้งหมด ในการต้อนรับครั้งนี้ครับ



หมายเลขบันทึก: 569300เขียนเมื่อ 28 พฤษภาคม 2014 21:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2014 21:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท