มันคือแมลงกินพระ


วันนี้ขอเสนอ "แมลงกินพระ"

หลายครั้งผมสงสัยว่าที่เค้าว่าพระเนื้อผงถ้าเป็นแมลงเจาะดูง่าย

แล้วไอ้แมลงเจาะ แมลงกินพระนั้น ตัวมันเป็นอย่างไร..?

หลายท่านสงสัยอย่างผมมัย วันนี้ผมมีรูปมาให้ชม ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่า ช่วยกันดู แต่มันคาที่อยู่อย่างงี้

เอาผลมาให้ดูก่อน คาดว่าเค้าคงทำรังไว้วางไข่ เล่นซะโบ๋วเลย

ส่วนใหญ่เราจะเจอในเนื้อผงหรือเนื้อว่านเป็นส่วนใหญ่ แต่ส่วนมากจะไม่เจอตัวครับ

เอาละผมจะเป็นเผยตัวที่ตายแล้วให้ชม เพราะไม่เคยเห็นตัวเป็นๆครับ

นี้ครับ สาเหตุที่ทำให้พระกรุดูง่าย หายเป็นหย่อมๆ 

ไว้ศึกษากันครับ หลายท่านว่าตัวใสบ้าง ตัวขุ่นบ้าง แต่ของผม แข็งดำครับ

คำสำคัญ (Tags): #แมลงกินพระ
หมายเลขบันทึก: 568676เขียนเมื่อ 19 พฤษภาคม 2014 10:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม 2014 10:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท