ความรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติงานในสัปดาห์ที่ 4-5


แผนการปฏิบัติในการฝึกงานสัปดาห์ที่ 4-5

ความรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติงานในสัปดาห์ที่ 4-5

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 ในสัปดาห์เป็นการเริ่มรู้งานของสำนักงานมากยิ่งขึ้น และอาจจะขัดข้องบ้างในบางเรื่อง และในกาปฏิบัติงานนั้นสามารถเรียนรู้งานได้ดี เพราะมีพี่ ๆ ในสำนักงานคอยช่วยเหลืออยู่ และการทำงานก็เรียนรู้ลักษณะงานได้ดี แต่งานส่วนใหญ่ที่ได้รับมอบหมายให้ทำจะเป็นงานเกี่ยวกับบันทึกข้อความ รับหนังสือและส่งหนังสือ และพิมพ์เอกสารทางราชการบ้างเป็นบางโอกาสส่วนของงานก็จะมีเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขาดมือในการทำงาน ต้องขอขอบคุณนะค่ะสำหรับคำติและคำชมของพี่ ๆ ในสำนักงาน ในการทำงานบางครั้งก็โดนติบ้างเป็นธรรมดา

สู่สัปดาห์ที่ 5 เป็นสัปดาห์รองสุดท้ายของการฝึกงาน ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่มีความรู้เข้ามามากมายทั้งด้านคอมพิวเตอร์ และด้านบัญชีที่รักก็มีเข้ามานิด ๆในสัปดาห์ที่ 5 มาเจอวิชาที่ได้เรียนมาก็สัปดาห์นี้เองและสุดท้ายนี้ขอชมพี่เลี้ยงสักหน่อยหนึ่งนะค่ะ เพราะพี่เขาเป็นคนเรียกได้ว่า "สุดยอด" ถ้าหากพี่เขาเป็นอาจารย์ที่โรงเรียนขอรับรองว่านักเรียนที่ได้เรียนกับพี่เขาคงมีคุณภาพอย่างแน่นอนโดยเฉพาะภาควิชาคอมพิวเตอร์หนูได้รับความรู้มากกว่าที่อาจารย์ที่โรงเรียนสอนมาตั้งเยอะแน่

                                                 วาสนา ครองไกรเวช

                                                           21/10/48

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 5685เขียนเมื่อ 21 ตุลาคม 2005 11:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท