เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอน ฟ้าฯ พอจะเดินแบบบน catwalk กับเขาได้หรือเปล่า?


เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอน ฟ้าฯ พอจะเดินแบบบน catwalk กับเขาได้หรือเปล่า?

ตั้งแต่ไปโรงเรียนมาได้ ๖ วัน...ฟ้าคราม เปลี่ยนแปลงไปมากเลย...คิดจะทำอะไร หนูก็ทำ เช่น หนูเป็นคนชอบเต้น...บางทีก็โพสต์ท่าแบบต่าง ๆ ให้ย่าได้ดู คราวนี้หนูไม่อายที่จะให้ย่าถ่ายรูปให้หนู พอถ่ายเสร็จหนูจะขอดูรูปที่ถ่าย...ย่าแซวหนูว่า...โตขึ้นจะเป็นนางแบบหรือจ๊ะ แม่ฟ้าคราม...หนูก็ได้แต่ยิ้ม...ภาพข้างล่างเป็นภาพที่หนูโพสต์ท่าด้วยตัวของหนูเอง ไม่มีใครบอกหนู แต่หนูกลับทำได้เองโดยไม่ต้องดูแบบจากไหน...ร้ายจริง ๆ คร้า...ฟ้าคราม กับวัยเพียง ๒ ขวบ ๑๐ เดือนเองนะจ๊ะ...เด็กยุคนี้...เด็กยุค Gen Z

ย่าเห็นเด็ก ๆ ที่โรงเรียน ย่าสังเกตว่า...หนูตัวโตและสูงมากกว่าเด็กคนอื่น ๆ นี่ขนาดอายุเพียงเท่านี้...ย่ายังคิดว่า หนูคงสูงประมาณเกือบ ๑๗๐ ซม. แน่ ๆ เลย...เพราะตอนนี้ หนูก็ตัวโตและสูงกว่าเด็ก ๆ คนอื่นมากเลยคร้า...สำหรับกระโปรงชุดนี้ หนูให้แม่อ้อมซื้อเพราะหนูชอบ ย่าก็ไม่รู้ว่าหนูชอบอะไร...มาเฉลยกันเอาเมื่อคืน (๑๗ พฤษภาคม ๒๕๕๗) ว่าพอหนูเปิด youtube คราวใด ถ้าเป็นเพลงเต้น หนูจะวิ่งหากระโปรงชุดนี้...แล้วรีบนำมาให้ย่าเปลี่ยนชุดนอนให้...ขนาดแม่อ้อมเอาไปเก็บไว้ในก้นตะกร้า แต่หนูก็ยังค้นมันเจอ...๕๕๕...หนูซื้อเอามาไว้เต้นโดยเฉพาะ...เข้าใจนะจ๊ะ แม่ฟ้าคราม...คริ ๆ ๆ...

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านบันทึกนี้ค่ะ

บุษยมาศ  แสงเงิน

๑๘ พฤษภาคม ๒๕๕๗

หมายเลขบันทึก: 568464เขียนเมื่อ 18 พฤษภาคม 2014 11:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม 2014 11:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

น่ารักจ้าาาา หลานใครเนี่ยะ

ขอบคุณทุก ๆ ท่านค่ะ และขอขอบคุณสำหรับดอกไม้กำลังใจด้วยค่ะ

เฝ้ามองการเติบโตอย่างแช่มชื่น -...
ชื่นชม ครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท