กาลครั้งหนึ่ง...ที่ตราตรึง...ห้วงคำนึง...ทะเล...แม่กะผม...


นานแล้วสินะ...

ที่ชีวิตวุ่นวายแต่เรื่องตนเอง

ถึงลืมนึกความสุขของแม่

แม่ที่ไม่เคยปริปากเพิ่มความวุ่นวายให้ผม

ความฝันของผมอีกทาง

ความฝันของแม่อีกทาง

แต่มีฝันที่เหมือนกัน

คือ

พวกเราอยากไปทะเล

แต่การเดินทางครั้งนี้...

อาจเป็นครั้งสุดท้าย

ที่ผมกับแม่จะไปทะเลด้วยกัน

แม่แก่มากแล้ว

แม่เดินไม่ได้

ผมอยากให้ความจดจำที่แสนหวาน

ระหว่างผมกับแม่

ตราตรึงในหัวใจตลอดไป

ผมจะพาแม่ไปทะเล

ในวันหยุดที่ผมสั่งหยุดสามวัน

อุ้มแม่ลงทะเล

ป้อนอาหารทะเล

นั่งบนพื้นทราย

มองท้องทะเลเวิ้งฟ้า

ผมจะวาดรูปสีน้ำ

เล่าเรื่อง

กาลครั้งหนึ่ง...ที่ตราตรึง...ห้วงคำนึง...ทะเล...แม่กะผม...

ที่มาของรูป http://www.oknation.net/blog/print.php?id=395850

หมายเลขบันทึก: 567265เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2014 00:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม 2014 00:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

อ่านแล้วน้ำตา..ตกใน..(คิดถึงแม่..)..หล่อนคนึง... ความคิดถึงคงเหมือน..เงาปราสาทใน..ในน้ำ..นะเจ้าคะ..คุณทิมดาบ

ไปด้วยกันนนนนนน   :)

ส่งแรงใจและความรักไปให้การเดินทางระหว่าง แม่-ลูก งดงาม ตราตรึง  

อยากมีลูกแบบคุณทิมดาบ

ซาบซ ึ้งใจจังครับ แม่  ลูกและความรัก

อ่อนโยนเหลือเกิน  ขอให้มีความสุขทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ

ทำบุญมาร่วมกันนะคะ  แม่ลูกผูกพัน  ครอบครัวอบอุ่นเป็นสุข

คิดถึงแม่จังเลยค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท