วิจัยและบทคัดย่อเกี่ยวกับโซเชียลมีเดีย 2


กลยุทธ์การใช้ Social Media ในองค์กร The Use of Social Media in Organization

บทคัดย่อ

           Social Media ได้มามีบทบาทในชีวิตประจำวันและการสื่อสารขององค์กรกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมากขึ้น โดยเห็นได้จากปริมาณการใช้งานของบริการด้าน social media คิดเป็นประมาณหนึ่งในสี่ของระยะเวลาการออนไลน์ของคนทั่วไป ในบทความนี้จะอธิบายถึง social media ประเภทต่างๆไม่ว่าจะเป็น blog หรือsocial networking เช่น face­book และ twitter และการนำมาใช้กับองค์กรเพิ่อเป็นช่องทางในการสื่อสารกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ

Abstract

            Social Media plays important roles in most people’s daily life as well as with firms in commu­nicating with their stakeholders i.e. customers. The amount of time people spends on social media web site has increased dramatically over the past few years and today it accounts for one fourth of the time being spent online by American people. This paper discusses the role of various social me­dia types and their applications for firms to use in communicating with their customers effectively.

โดย : จิรพล สังข์โพธิ์ และ ชัยวัฒน์ อุตมากร

ดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ : http://articles.citu.tu.ac.th/wp-content/uploads/2...

สืบค้นเมื่อ : วันที่ 26 เมษายน 2557 เวลา 18.40 น.

หมายเลขบันทึก: 566871เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2014 14:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน 2014 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท