เซ็นสัญญาแล้วจ๊ะ


ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ของ GotoKnow.org ทุกท่านครับ เมื่อวานผมได้เซ็นสัญญากับ INET เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ หมายความว่าเครื่องแม่ข่ายทั้งสามเครื่องนี้ตกเป็นของเรา (ผู้เช่า) โดย INET (ผู้ให้เช่า) จะมีหน้าที่ให้บริการเราอย่าง ฯลฯ โดยผู้เช่าสัญญาว่าจะ ฯลฯ

สัญญายาวครับ เซ็นไปแล้วไม่ค่อยได้อ่านเท่าไหร่ สัญญากระดาษไม่ค่อยสนใจ เพราะสัญญาใจเราสบายใจอยู่แล้วครับ
คำสำคัญ (Tags): #server#inet#สัญญา
หมายเลขบันทึก: 56666เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2006 08:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
  • ไม่มีอะไรครับ แวะเข้ามาดูเฉยๆครับ
  • สัญญาใจ มีแล้วสบายใจครับ
  • แต่สัญญากระดาษ ใช้ผูกพันธ์ตามกฎหมายนะครับ ผมว่าอาจารย์ลองอ่านดูให้เข้าใจดีกว่าครับ มีอะไร ประเด็นไหนที่ยังไม่เข้าใจก็จะได้ซักถามให้เข้าใจ จะได้สบายใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย
  • เรื่องทางกฎหมายที่ขึ้นโรงขึ้นศาล ส่วนหนึ่งก็มาจากความไว้วางใจกัน แล้วไม่ได้ดูสัญญาให้ละเอียดครับ ในความเห็นส่วนตัว ผมคิดว่าอาจารย์น่าจะลองหาเวลานั่งอ่านเล่นๆ ทำความเข้าใจไปเรื่อยๆ ถ้าไม่มีอะไรก็ผ่านครับ
ถ้าขี้เอียจอ่านเอง ถ่ายรูปขึ้นบล็อก เดี๋ยวมีคนช่วยอ่านให้ตรึมครับ

ขอบคุณครับคุณไมโตและอาจารย์วิบุล เดี๋ยวผมจะรีบอ่านโดยละเอียดครับ แต่เท่าที่อ่านโดยคร่าวๆ สัญญาโดยส่วนใหญ่จะครอบคลุมในกรณีเครื่องที่เช่านำมาติดตั้งที่สถานที่ของผู้เช่ามากกว่า แต่ของเราติดตั้งอยู่ที่ INET เลยครับ

แต่ยังไงเดี๋ยวผมจะอ่านโดยละเอียดอีกทีตามคำแนะนำแน่นอนครับ 

ขอขอบคุณอาจารย์ธวัชชัย ทีมงาน และท่านผู้มีส่วนร่วมทุกท่าน...

  • ขอสนับสนุนอาจารย์ wwibul ที่แนะนำให้นำข้อสัญญาขึ้นบล็อก > เพื่อเป็นหลักฐานทางประวัติศาสตร์ของ Go2know + เพื่อส่งเสริมการบริหารงานแบบโปร่งใสให้สังคมไทยต่อไป

ขอขอบคุณ INET ที่กรุณาให้ความช่วยเหลือ Go2know >

  • ขอให้กิจการของ INET ก้าวไกลไปไม่หยุดยั้ง
  • ถ้ามีรัฐวิสาหกิจ องค์การ มูลนิธิ หรือท่านผู้มีจิตศรัทธาบริจาค server ให้ Go2know เพิ่มก็ยิ่งดีครับ...

เอ่อ อาจารย์ครับ

เซ็น - - - - ครับ - - - -  ไม่ใช่ - - - - - -> เซ็นต์

 

ด้วยความเคารพอย่างยิ่ง

 

 

ดีใจด้วยครับ ในที่สุด server ก็เป็นของเรา 5;)
  • ขอขอบพระคุณ ดร.ธวัชชัย รวมถึงทีมงานทุก ๆ คนครับ ที่สร้าง "บ้าน" ดี ๆ ไว้ให้ผมและพวกเราได้อยู่กันครับ
  • ขอส่งกำลังใจและคำขอบพระคุณถึงทุก ๆ ท่านด้วยครับ
มาร่วมลุ้นว่าเกิดอะไรขึ้นเช่นกันค่ะ แอบงงไปเล็กน้อยว่าย้ายบ้านมาแล้ว มีปิดบ้านเป็นระยะๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท