รุ่งนิรันดร์ โครงการ ๑๒๓ ยุคใหม่


ก็หวังว่า จะได้เห็น รุ่งนิรันดร์ ๑๒๓ facebook fanpage ในเร็ว ๆ นี้นะครับ.

       วันที่ ๑๙ เมษายน ๒๕๕๗ ไปร่วมงานบุญประเพณีสงกรานต์ ที่จัดขึ้นโดยคณะกรรมการหมู่บ้านรุ่งนิรันดร์ โครงการ ๑๒๓ ที่เพิ่งได้รับการเลือกตั้งมาเมื่อวันที่ ๒๓ มีนาคม ที่ผ่านมานี้เอง หลังจากที่หมู่บ้านรุ่งนิรันดร์ โครงการ ๑๒๓ ดำเนินการโดยคณะกรรมการรักษาการมานานมากกว่า ๑ ปี  เนื่องจากการเสียชีวิตของ ประธานกรรมการ คนก่อน

        คณะกรรมการชุดใหม่ มีจำนวนเพียง ๔ คน แต่เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง หลังจากเข้ารับงานไม่ถึง ๑ เดือนก็สามารถ จัดงานทำบุญประเพณีสงกรานต์ครั้งนี้ขึ้นได้ สำเร็จค่อนข้างดี....โดยมีทั้งท่านนายกเทศมนตรี ตำบลสุรนารี และ ผู้ใหญ่บ้านยางใหญ่พัฒนา หมู่ที่ ๙ ซึ่งมีบ้านอยู่ใน หมู่บ้านรุ่งนิรันดร์ โครงการ ๑๒๓ มาร่วมงานด้วย นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมาก ๆ แม้ว่าจะยังมีสมาชิกในหมู่บ้านมาร่วมงานยังไม่มากเท่าที่ควรก็ตาม

        ปัญหาหนึ่งที่ได้รับการกล่าวถึงก็คือการติดต่อสื่อสาร ส่งข่าว ในหมู่สมาชิกในหมู่บ้านรุ่งนิรันดร์ โครงการ ๑๒๓ ค่อนข้างที่จะมีปัญหา  เพราะระบบเสียงตามสายของหมู่บ้านใช้มานาน มีการชำรุดตามอายุการใช้งาน และ มีสมาชิกบางส่วนไม่พอใจ ในการที่ให้ใช้ระบบเสียงตามสาย ในการประชาสัมพันธ์  เพราะบอกว่าเป็นการรบกวน

        ดูจากคณะกรรมการชุดใหม่นี้แล้ว ผมเห็นว่าเป็นคนรุ่นใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ รวมทั้ง โซเชียลมีเดีย ทั้ง face book และ line อยู่แล้ว ผมจึงกระซิบบอกประธานและกรรมการว่า  น่าจะใช้ โซเชี่ยลมีเดีย อย่าง facebook fanpage เป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์และการติดต่อสื่อสาร ระหว่างสมาชิกในหมู่บ้านได้ แทนการใช้ระบบเสียงตามสายเดิม .... เชื่อว่าแต่ละบ้านน่าจะมี ผู้ที่ใช้ facebook  อยู่แล้ว เป็นส่วนใหญ่......ก็หวังว่า จะได้เห็น รุ่งนิรันดร์ ๑๒๓ facebook fanpage ในเร็ว ๆ นี้นะครับ.....

หมายเลขบันทึก: 566295เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2014 13:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน 2014 09:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท